Nhảy đến nội dung

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA ĐẠI HỌC DE MONTFORT TẠI VIỆT NAM

Được thành lập vào năm 1870, Đại học De Montfort hiện đã phát triển thành một cơ sở giáo dục toàn cầu với 26.000 sinh viên và 2.600 giảng viên nhân viên. Năm 2022, DMU được xếp hạng 30 trường đại học hàng đầu thế giới và 15 trường đại học của nước Anh. 

Chương trình đào tạo của Đại học De Montfort bao gồm những gì?

- Đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ theo hình thức “du học tại chỗ”: Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được DMU cấp bằng có giá trị toàn cầu.
- Trao đổi học thuật: sinh viên có cơ hội được sang nước Anh để học chuyển tiếp tại DMU, học tập theo chương trình trao đổi, tham gia các chương trình thực tập, study tour nhằm trải nghiệm môi trường quốc tế tại Anh.
- Hợp tác nghiên cứu: hợp tác và chuyển giao các công trình nghiên cứu cho sinh viên, tạo nên một môi trường học thuật chất lượng cao, chú trọng nghiên cứu và ứng dụng các phát minh mới vào thực tiễn cuộc sống.

Chương trình đào tạo chính bao gồm các ngành học như: 

- Cử nhân Kế toán (Accounting BSc)
- Cử nhân Marketing (Marketing BA)
- Cử nhân Kinh doanh Quốc tế (International Business BA)
- Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ Anh (The English Language Teaching MA)
 

Lợi ích khi đăng ký học Chương trình đào tạo của Đại học De Montfort:

- Du học tại chỗ với chi phí hợp lý. Sinh viên không cần phải tốn quá nhiều chi phí để ra nước ngoài học tập như cách du học truyền thống.
- Học ngay tại TP.HCM, trung tâm kinh tế của cả nước nhưng nhận được bằng cấp được công nhận trên toàn cầu.
- Được học toàn bộ chương trình gốc bằng tiếng Anh của DMU, được truy cập vào thư viện và kho dữ liệu trực tuyến đồ sộ của DMU.
- Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tu nghiệp từ các quốc gia phát triển trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, châu  u, Nhật Bản,...
- Được thực hành, thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế hoạt động tại Việt Nam, hiểu rõ môi trường và văn hóa làm việc ở thị trường nội địa, tạo nên thế mạnh cạnh tranh so với những sinh viên du học ở nước ngoài quay về Việt Nam để làm việc.

Sự kiện ký kết này sẽ đánh dấu bước khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa HSU và DMU trong lĩnh vực giáo dục đại học. Sinh viên khi theo học tại Hoa Sen sẽ được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với 5 yếu tố cốt lõi: Tiêu chuẩn Quốc tế, Tinh thần doanh chủ, Thực học thực làm, Tôn trọng khác biệt và Trải nghiệm sống động. 

Link đăng ký: https://forms.gle/uPJ7YfL21GR8bTmr5