Nhảy đến nội dung

SINH VIÊN NHÀ SEN KHÁM PHÁ VĂN HÓA, KẾT NỐI VIỆC LÀM TẠI VNG, DO CHÍNH CỰU SINH VIÊN HOA SEN DẪN DẮT

Vào ngày 21/11/2022, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế môi trường làm việc của công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Đó cũng chính là hoạt động thường xuyên của Khoa CNTT Mục đích muốn mang đến cho sinh viên cảm nhận giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến ​​thức thực tế và có cái nhìn rõ hơn về môi trường làm việc trong tương lai . Đặc biệt, các bạn được tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về con người, về văn hóa doanh nghiệp; quan sát không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại tại VNG.

VNG là Công ty công nghệ Việt Nam với 4 mảng sản phẩm chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ điện toán đám mây. VNG là một đối tác quan trọng của Khoa CNTT - Trường Đại học Hoa Sen. 

Hình ảnh HSUers đang chăm chú nghệ thuật chia sẻ

Trong chuyến trải nghiệm thực tế tại VNG vừa qua, các bạn Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin vô cùng hào hứng khi được tham quan quan văn phòng “xịn sò”, khám phá văn hóa công ty, lắng nghe những kiến ​​thức chuyên môn liên quan quan tâm đến ngành học và công việc các bạn sẽ thực hiện trong tương lai bởi anh Cao Trường Duy - Senior Data Engineer, Game Data Studio; anh Vưu Chí Hào - Đối tác kinh doanh Taient Acquisition. Bên cạnh đó, các bạn đang tìm hiểu cách nào để trở thành nhân viên chính thức của VNG, những giá trị sẽ nhận được khi trở thành VNGer đến trực tiếp từ các anh là Cựu sinh viên Hoa Sen. để các bạn cố gắng học tập, trau dồi thêm kiến ​​thức để đạt được mục tiêu của bản thân. Chuyến đi này cũng có phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của một công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Là một đối tác quan trọng của Đại học Hoa Sen, hy vọng rằng trong thời gian tới cả hai bên sẽ cùng phối hợp và tạo nên nhiều chuyến trải nghiệm thực tế có ý nghĩa đối với các bạn Sinh viên. Ngoài ra, các bạn Cựu Sinh viên dù không đủ thời gian để "kết nối" với Hội Cựu Sinh viên - Mạng lưới Cựu Sinh viên Hoa Sen nhưng luôn ủng hộ hết mình cho đàn em là niềm tự hào vô cùng lớn đối với trường.
Làm thế nào để trở thành nhân viên của VNG; những giá trị nhận được từ VNG khi bạn trở thành nhân viên chính thức. Đó chính là mục tiêu để tạo động lực cho sinh viên cố gắng học tập và trau dồi thêm kiến ​​thức để có thể đạt được mục tiêu nghề nghiệp mà bản thân mình cũng hướng đến trong tương lai. 

Đăng ký học Chương trình đào tạo Đại học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Hoa Sen ngay để phát triển bản thân, mở rộng cơ hội gia nhập các công ty công nghệ lớn qua link: https://online.hoasen.edu.vn /form/dang-ky-tu-van-tuyen-sinh