Nhảy đến nội dung

Top 5 điểm nổi bật về chương trình Đào tạo Đại học trực tuyến Đại học Hoa Sen

Chương trình đào tạo Đại học trực tuyến ĐH Hoa Sen mở rộng cơ hội học tập theo xu hướng hội nhập với chi tiết tiết kiệm và uy tín chất lượng. 

Với xu thế phát triển của nền giáo dục thế giới, đào tạo trực tuyến mở ra nhiều cơ hội học tập, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng bởi tính linh hoạt mà mô hình này đem lại. Là trường Đại học đẳng cấp quốc tế - Hoa Sen tự hào đem đến cho người học môi trường đào tạo chất lượng và uy tín hàng đầu.

Chương trình Đại học trực tuyến với phương châm “Đại học trực tuyến – Thăng tiến tương lai” có 6 chương trình đào tạo chính thức được nhà trường tuyển sinh gồm: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Marketing và Bất động sản. Bạn đang tìm hiểu về chương trình Đại học trực tuyến học như thế nào? Đừng bỏ qua 5 thông tin hữu ích sắp được bật mí trong bài viết này nhé!!! 

Khoa Kinh tế Quản trị trường Đại học Hoa Sen mở thêm nhiều ngành hot

  1. Bằng cấp giá trị, không ghi hình thức đào tạo: Theo quy chế mới nhất của Bộ GD&ĐT, bằng đại học trực tuyến ứng với mỗi chuyên ngành có giá trị tương đương với bằng đại học chính quy và không ghi hình thức đào tạo nữa. Tất cả văn bằng đều ghi là Bằng cử nhân, điều này giúp người học tự tin khi theo học chương trình không phải lo lắng về sự phân biệt bằng trực tuyến hay các văn bằng khác. 
     
  2. Chương trình tinh gọn - Kiểm định quốc tế. Chương trình được thiết kế tinh gọn, đạt chuẩn kiểm định quốc tế như QS STARS, ACBSP, AUN-QA… với thời gian đào tạo 3-4 năm. Chương trình tập trung phát huy tối đa tính chủ động của người học. Sinh viên sẽ có thời khóa biểu học trực tuyến, tương tác qua diễn đàn cùng giảng viên và chuyên gia thuộc các lĩnh vực chuyên ngành giàu kinh nghiệm để trao đổi về kiến thức cần thiết, bài tập và những thắc mắc trong quá trình học.
     
  3. Học phí cố định. Chính sách học phí cố định không tăng trong suốt khóa học sẽ giúp bạn chủ động về kế hoạch tài chính, an tâm hoàn tất chương trình theo đúng lộ trình mong muốn.
     
  4. Thời gian linh hoạt. Nhà trường bố trí phương pháp học tập hợp lý đảm bảo lượng kiến ​​thức. Với tài liệu học dưới dạng video giúp sinh viên chủ động, có thể học lại bài giảng mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hoàn thành tốt bài học. Điều này giúp bạn hoàn toàn chủ động trong công việc, tiết kiệm được thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí.  
     
  5. Giảng viên tận tâm, thường xuyên tương tác. Đội ngũ giảng viên hiện là những giảng viên giỏi đang giảng dạy cho hệ chính quy giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Ngoài ra, sinh viên còn được gặp trực tiếp giảng viên cố vấn bộ môn định kỳ mỗi tháng trong các học kỳ. Bên cạnh thời gian tự học, tự đọc tài liệu, sinh viên cũng được phân công các bài tập thảo luận nhóm để tăng gắn kết, rèn luyện kỹ năng làm việc tập thể, lãnh đạo và xử lý vấn đề...

 

6 ngành đào tạo Đại học Trực tuyến "hot" nhất tại HSU

6 ngành đào tạo Đại học Trực tuyến "hot" nhất tại HSU


ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại Học (cùng khối ngành)
Công dân nước ngoài đảm bảo yêu cầu xét tuyển của Trường.

Thời gian Xét tuyển: Từ ngày 01/09/2022 đến hết ngày 31/12/2022  

Thời gian Nhập học: Từ ngày 02/01/2023 đến 17g00 ngày 09/01/2023.

Chi tiết xem tại: https://online.hoasen.edu.vn/thong-tin-tuyen-sinh
 

HỒ SƠ XÉT TUYỂN

  1. Phiếu Đăng Ký Xét Tuyển (điền thông tin tại đường dẫn: TẠI ĐÂY, in Phiếu đăng ký và ký tên)
  2. Bằng Tốt Nghiệp THPT (Bản sao công chứng)
  3. Một trong các loại giấy tờ sau tùy đối tượng (Bản sao công chứng)
  4. Bằng TN Trung Cấp Chuyên Nghiệp/ Cao Đẳng/ Đại Học hoặc tương đương.
  5. Bài luận trình bày trình bày mong muốn, nguyện vọng vào ngành xét tuyển tương ứng với một trong các điều kiện đăng ký xét tuyển.

Lệ Phí Xét Tuyển 30.000 VND/ hồ sơ
Chi tiết xem tại: http://xettuyen.hoasen.edu.vn/