Nhảy đến nội dung

Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Hiện nay, với xu hướng phát triển không ngừng của thời đại, sự phát triển của nền kinh tế kết hợp với sự phát triển của công nghệ 4.0 và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, ngành Công nghệ thông tin ngày càng trở nên vô cùng thiết yếu và luôn cần một nguồn nhân sự dồi dào để có thể đảm nhận các vị trí từ các công ty mới thành lập cho đến những doanh nghiệp có thương hiệu trên thị trường từ lâu, ngành Công nghệ thông tin đã luôn là một trong những ngành “hót" nhất và được chú trọng nhất trong những năm tuyển sinh gần đây.

Chính vì lẽ đó, ngành Công nghệ thông tin luôn là ngành mà hiện nay được các bạn sinh viên hằng năm quan tâm và săn đón bởi cơ hội việc làm cũng như là ngành công nghiệp mũi nhọn của sự phát triển đất nước trong hiện tại và cả tương lại, cũng được xem là ngành đào tạo hướng đến sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật và khoa học trong thời đại số hoá ngày nay.

Nắm bắt được tình hình phát triển của thời đại và xu hướng phát triển của công nghệ số, mà nhiều sinh viên hiện nay lun đặt ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn ngành Công nghệ thông tin qua các năm xét tuyển. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thuộc các nhóm “vừa học vừa làm", các sinh viên muốn liên thông và nâng cao văn bằng hay thậm chí đang ở xa mà vẫn muốn có được tấm văn bằng Đại học thuộc “Tốp" các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vì những điều đã nói trên, Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các bạn có nhu cầu theo học các chương trình đào tạo có thời gian học tập linh hoạt, chương trình đào tạo luôn được cập nhật theo đúng với xu hướng và đi trước thời đại, ngoài ra còn đảm bảo chất lượng về chất lượng cũng như đảm bảo các cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, hãy đến với Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen bạn sẽ có những đặc quyền và những ưu điểm vượt trội mà Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen mạng lại cho bạn, hãy cùng Ad đi tìm hiểu nhé!

1. Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Công nghệ thông tin là một ngành học được đào tạo để sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm máy tính cũng như thiết lập hệ điều hành nhằm hỗ trợ các công việc quản lý theo khuôn mẫu và di động để hỗ trợ tối đa tiết kiệm chi phí quản lý nhưng mang lại hiệu quả cao trong các công ty, doanh nghiệp, song để phân phối và xử lý các dữ liệu thông tin, đồng thời dùng để trao đổi, lưu trữ và chuyển đổi các dữ liệu thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau.

1.1 Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến đào tạo những gì?

Sau khi được đào tạo, sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ được trang bị những kiến thức và nền tảng chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin để nâng cao tay nghề nhằm phát triển khả năng tự xây dựng, cài đặt, hệ thống thông tin phần mềm, thiết lập, sửa chữa và bảo trì các phần cứng của thiết bị điện tử cũng như nghiên cứu và phát triển các ứng dụng phần mềm. Bên cạnh đó, sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen cũng sẽ được trang bị kỹ càng về các kiến thức về an toàn và bảo mật thông tin mạng, một trong những lĩnh vực quan trọng được quan tâm hàng đầu của thế giới hiện nay.

1.2 Định hướng đào tạo của Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến

Mỗi chương trình đào tạo của Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen nói riêng, và các Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến khác nói chung, sau khi được đào tạo khối kiến thức cơ sở, các sinh viên sẽ được chọn một môi trường trong những định hướng sau: 

  • Ứng dụng được công nghệ thông tin vào phân tích định lượng doanh nghiệp;
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý, giám sát hoạt động doanh nghiệp;
  • Ứng dụng truyền thông xã hội và công nghệ web;
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào tài nguyên, môi trường và địa lý.

Trong đó, có 2 hướng đào tạo chủ lực là ứng dụng truyền thông xã hội, công nghệ web và ứng dụng công nghệ thông tin quản lý, giám sát hoạt động doanh nghiệp. đây là hai lĩnh vực phát triển trong việc phát triển xã hội hiện nay. 

2. Những ưu điểm vượt trội tại Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen 

Bất kỳ bạn sinh viên nào khi tham gia chương trình đào tạo đều quan tâm đến những tính ưu việt mà chương trình mang lại, đến với Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen bạn sẽ có được những ưu điểm vượt trội dành riêng cho các bạn sinh viên theo học tại trường:

  • Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến Đại học Hoa Sen được rút ngắn lại thời gian đào tạo chỉ còn 1,5 năm: đối với các bạn sinh viên có nhu cầu theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn nhưng vẫn lấy được tấm bằng Đại học thì đây là chương trình đào tạo phù hợp nhất với tất cả các bạn. Còn đối với các bạn sinh viên có nhu cầu học liên thông, nâng bằng hoặc muốn nâng cao kiến thức để dễ dàng thăng tiến thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là lựa chọn phù hợp với tất cả các bạn.
  • Văn bằng được cấp không ghi hình thức đào tạo: việc loại bỏ phân biệt hình thức đào tạo trên bằng cấp đã được thông qua trong thông tư số 27/2019 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Theo đó, kể từ tháng 3 năm 2020, trên bằng cấp đại học sẽ không còn ghi hình thức đào tạo chính quy hay không chính quy nữa. Cụ thể, với những hình thức đào tạo như từ xa, tại chức, vừa học vừa làm giờ đây sẽ được công nhận trên bằng là hệ cử nhân.
  • Hệ thống học tập trên nền tảng E-learning, KHÔNG học qua ZOOM: đối với các bạn học tập tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ được học trên nền tảng E-learning, một nền tảng học trực tuyến được phổ biến nhất trong hệ thống học tập hiện nay và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và nhiều lĩnh vực khác nói chung.
  • Thời gian học tập linh hoạt: đối với tất cả các bạn sinh viên thuộc nhóm sinh viên có quỹ thời gian “eo hẹp", cần có chương trình đào tạo phù hợp với bản thân để bản thân có thể học tập và chủ động sắp xếp thời gian học tập, hoặc các bạn sinh viên đã quán “ngán" với việc lịch học được thiết lập sẵn theo phương pháp học truyền thống, thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là nơi để các bạn có thể học tập theo cách mà bạn muốn và hoàn toàn chủ động.

Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen luôn đề cao giá trị bản thân của các bạn sinh viên lên hàng đầu, chính vì thế mà chương trình đào tạo được thiết kế không chỉ dành riêng cho bất kỳ ai mà mong muốn dành riêng cho tất cả mọi người đều có thể tham gia học tập, giải quyết hết mọi vấn đề của mọi trường hợp sinh viên gặp phải cũng chỉ mang đến giá trị cốt lõi tư tưởng “trăm năm trồng người" mà trường luôn hướng đến.

Đặc biệt, hơn hết khi tham gia bất kỳ chương trình đào tạo nào, các bạn cũng sẽ luôn quan tâm về học phí sẽ tăng dần qua từng năm, nhưng Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đảm bảo cho các bạn về học phí luôn được ổn định và theo suốt các bạn trong quá trình theo học tại trường. Chính vì vậy, các bạn sinh viên sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí khi tham gia theo học tại trường.

3. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Cơ hội nghề nghiệp hiện luôn là một trong những tiêu chí của sinh viên sau khi đã tốt nghiệp, Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ đảm nhận và phụ trách các công việc như sau:

  • Kỹ sư thiết kế, xây dựng và quản lý các dự án nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ thông tin, chủ yếu trong lĩnh vực dữ liệu không gian - thời gian (địa lý, tài nguyên, môi trường, viễn thám,...). Tập trung vào những ứng dụng về GIS trên thiết bị điện tử, di động và trao đổi dữ liệu với máy chủ;

Các công ty điển hình: Eris, ArcGIS, TMA,...

  • Kỹ sư vận hành, quản lý và giám sát; phân tích và phát triển các ứng dụng Công nghệ thông tin tại các công ty, doanh nghiệp;

Các đơn vị điển hình: Ngân hàng, Bưu điện, Siêu thị,...

  • Kỹ sư chuyên khai thác dữ liệu và thông tin ứng dụng cho các doanh nghiệp trong vấn đề phân tích định lượng, nâng cao hiệu suất kinh doanh và ra quyết định.

Các đơn vị điển hình: các tập đoàn đa quốc gia, sản xuất lơn như Samsung, IBM, Coopmart, Thế giới di động, Apple,...

  • Kỹ sư xây dựng, phát triển các ứng dụng về lĩnh vực truyền thông xã hội và công nghệ Web, một trong những lĩnh vực nóng của Công nghệ thông tin.

Các đơn vị chuyên phát triển phần mềm: Microsoft, Google, CMC, và các công ty phần mềm khác.

Ngành Công nghệ thông tin hiện đang đóng vai trò khá quan trọng trong sự phát triển kinh tế, nhưng lại luôn trong tình trạng thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn cao. Bởi vậy, Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đem lại cho các bạn sinh viên có nhiều cơ hội học tập và tạo cơ hội làm việc cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường, có được vị thế cao trong doanh nghiệp cũng như định hướng được rõ ràng trong việc phát triển bản thân.

Như đã liêt kê trên, các thông tin cũng như những vấn đề liên quan đến Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen mà Ad chia sẻ, hy vọng bạn sẽ biết rõ hơn về chương trình đào tạo mà trường Đại học Hoa Sen đang có cũng như những ưu việt đặc quyền của Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen mang đến cho bạn.

Nếu như các bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Ad để được hỗ trợ và nhận được tư vấn từ Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen bạn nhé!

Các bạn tìm hiểu thêm về Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen tại đây.

--------------

Viện Đào tạo Trực tuyến – Trường Đại học Hoa Sen (HSU) 

Phòng 708A, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 4828 - 4829 - 4830

Zalo: 0849.359.369

Email: tuyensinhdttt@hoasen.edu.vn

Web: https://online.hoasen.edu.vn