Nhảy đến nội dung

Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen được thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với kiến thức và chuẩn bị những kỹ năng nhằm có thể áp dụng vào các công việc thực tế.

Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen là chương trình đào tạo cho sinh viên theo học tại trường có những kiến thức vững chắc và chuẩn bị những kỹ năng thiết yếu nhằm phát triển tốt công việc sau khi tốt nghiệp ngành Luật. Đồng thời Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen cũng đào tạo chuyên sâu hơn trong lĩnh vực Luật kinh doanh thương mại để có thể giải quyết đựoc các vấn đề pháp lý phục vụ tốt cho công việc lẫn cuộc sống.

Vậy, hãy cùng Ad tìm hiểu Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo những gì và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế Luật.

1. Mục tiêu đào tạo 

Trong nền kinh tế phát triển và hiện đại hoá ngày nay, nền kinh tế ngày càng có nhiều vấn đề cần được giải quyết và xử lý các vấn đề, bên cạnh đó, Việt Nam ta trong thời kỳ hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, doanh nghiệp không chỉ có ở trong nước mà doanh nghiệp của các nước trên thế giới đang đầu tư vào nền kinh tế Việt Nam hợp tác và cạnh tranh vô cùng đa dạng. Từ đó, ngành Luật Kinh tế là một ngành đang trở nên “đắt đỏ" hơn bao giờ hơn hết. 

2. Đối tượng học tập chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen dành cho:

  • Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Chương trình đào tạo trực tuyến cử nhân 2 - ngành Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen dành cho người đã tốt nghiệp Đại học;
  • Chương trình đào tạo trực tuyến hoàn chỉnh cử nhân ngành Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng ngành Luật kinh tế.

3. Đặc điểm riêng chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

  • Sinh viên học chương trình đào tạo trực tuyến HSU với thời gian đào tạo được rút ngắn - chỉ từ 1,5 năm đào tạo;
  • Sinh viên học chương trình đào tạo trực tuyến HSU được học từ xa qua mạng Internet với thời gian biểu được thiết kế phù hợp nhất với bản thân;
  • Sinh viên học chương trình đào tạo trực tuyến HSU được học với giáo viên trực tiếp qua giáo trình điện tử E-learning;
  • Sinh viên học chương trình đào tạo trực tuyến HSU được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình học thông qua hệ thống giám sát nghiêm ngặt: giáo viên luôn luôn tương tác trực tiếp với sinh viên trong buổi học, tận tâm và nhiệt tình để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên trong suốt quá trình học.

4. Văn bằng chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Bằng cử nhân của chương trình đào tạo trực tuyến HSU được cấp không ghi hình thức đào tạo;

Sau khi kết thúc toàn bộ các yêu cầu của chương trình đào tạo trực tuyến HSU, sinh viên được đăng ký xét tốt nghiệp;

Những sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp (hoàn tất chương trình đào tạo trực tuyến và nộp chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định) sẽ được nhận bằng cử nhân ngành Luật Kinh tế  do trường Đại học Hoa Sen cấp.

5. Cơ hội nghề nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Cơ hội việc làm ngành Luật kinh tế rất đa dạng và khá hấp dẫn, không chỉ giới hạn ỏ những công việc ở cơ quan nhà nước mà còn công tác ở các công ty, dịch vụ pháp luật…

Có thể thấy, xu thế hội nhập kinh tế, nhất là khi Việt Nam trở thành tổ chức Thương mại thế giới WTO, việc hiểu biết về luật pháp trong và ngoài nước có ý nghĩa hết sức to lớn đối với sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào. do đó, nhu cầu nguồn lao động đối với chất lượng cao trong ngành Luật nói chung và ngành Luật Kinh tế nói riêng có thể nói là vô cùng lớn. 

Cơ hội việc làm của sinh viên theo học chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen rất đa dạng và khá hấp dẫn, không chỉ giới hạn ở những  công việc liên quan đến nghề luật trong các cơ quan nhà nước, toà án, sở tư pháp, viện kiểm sát,... mà còn có thể công tác tại các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, liên doanh, đầu tư hoặc ở những tổ chức dịch vụ pháp luật. 

Cụ thể , sinh viên theo học ngành chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen có thể làm việc trong một số ngành trong các lĩnh vực như sau:

  • Làm việc tại các doanh nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ thích hợp với công việc ở các doanh nghiệp với tư cách là chuyên viên pháp lý phụ trách những công việc liên quan đến đàm pháp, soạn thảo, ký kế hợp đồng, đề xuất giải pháp xử lý tình huống pháp lý trong kinh doanh.
  • Làm việc tại các cơ quan nhà nước: Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen, với kiến thức căn bản về kinh tế có thể làm việc ở toà án các cấp, các cơ quan của Quốc hội, viện kiểm sát, công an, các bộ ngành của chính phủ, Uỷ ban nhân dân, sở, phòng ban ở địa phương,...
  • Làm việc tại các tổ chức nghiên cứu và tư vấn pháp luật: Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen có thể tham gia làm việc tại các viện nghiên cứu và các trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý như: văn phòng luật sư, công ty luật.

6. Phương thức xét tuyển chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Hồ sơ xét tuyển dành cho sinh viên học chương trình đào tạo trực tuyến HSU được căn cứ:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Sinh viên đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học;
  • Sinh viên được thể hiện bài luận thể hiện nguyện vọng xét tuyển.

7. Hồ sơ xét tuyển chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

7.1.Phiếu đăng ký xét tuyển  chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen:

  • Sinh viên điền thông tin đăng ký xét tuyển chương trình đào tạo trực tuyến HSU tại: http://xettuyen.hoasen.edu.vn/
  • Lệ phí xét tuyển chương trình đào tạo trực tuyến HSU: 30.000đ/hồ sơ

7.2.Nộp bản sao:

Nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và nộp kèm bản sao xác nhận bằng cấp khác (nếu có).

Lưu ý: Các bản sao phải có công chứng hoặc mang theo bản chính để đối chiếu.

8. Hình thức nộp hồ sơ chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

8.1.Đăng ký trực tiếp: 

Phòng 103 (Lầu 1), trường Đại học Hoa Sen

Địa chỉ: số 8, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

8.2.Gửi email:

Thí sinh scan phiếu đăng ký xét tuyển và học bạ THPT gửi về địa chỉ: xettuyendttt@hoasen.edu.vn với tiêu đề “Hồ sơ đăng ký xét tuyển Đào tạo trực tuyến trình độ Đại học”.

8.3.Gửi bưu điện:

Thí sinh ghi rõ trên bìa thư: “Hồ sơ đăng ký xét tuyển Đào tạo trực tuyến trình độ Đại học”.

Luật kinh tế được xem là một trong những ngành mũi nhọn trong tương lai. Chính vì thế, học Luật kinh tế, bạn có thể yên tâm về cơ hội việc làm, cũng như mức thu nhập có được của mình.

Ad của HSU đã chia sẻ những thông tin cơ bản về cử nhân ngành Chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen mà chương trình đào tạo trực tuyến HSU đang đào tạo. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về ngành học, hãy liên hệ và đăng ký ngay để hiểu thêm về chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen!!!

Xem thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Cử nhân Luật Kinh Tế trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen tại đây.