Nhảy đến nội dung

Học tại Nhà vẫn nhận được bằng Đại Học Danh Giá

Hệ vừa học vừa làm hiện là một hình thức học tập khá phổ biến và không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Với hình thức đào tạo trực tuyến được cải cách trong giáo dục của Việt Nam hiện tại, đã là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và mang lại rất nhiều thuận lợi cho người theo học.

Chính vì thế, Viện Đào Tạo Trực Tuyến (VĐTTT) - trường Đại học Hoa Sen vinh dự nằm trong TOP hàng đầu cho các bạn sinh viên theo học nhằm mong muốn sở hữu được tấm bằng Đại học hay cho đến sở hữu tấm văn bằng 2, hoặc nâng cao văn bằng nhằm dễ dàng thăng tiến trong công việc. 

Vậy, học tại Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo những gì và bên cạnh đó có những ưu điểm vượt trội như thế nào, hãy cùng Ad tìm hiểu nhé!?

1. Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Theo thông tu 27/2019/TT-BGDĐT và những quy chế và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các văn bằng Đại học sẽ không còn phân biệt hình thức đào tạo như Chính quy, Đào tạo trưc tuyến,... tức sinh viên không phải quá lo lắng giá trị văn bằng nữa và văn bằng đại học từ xa của các chuyên ngành đã được thông qua.

Bản chất của Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen với những khung chương trình và nội dung kèm theo hình thức đào tạo trực tuyến, và vẫn đảm bảo được tính chất pháp lý và có giá trị sử dụng như các chương trình đào tạo khác.

Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen, đối với nhà tuyển dụng sẽ không đánh giá việc bạn theo học Đại học theo hình thức nào, bởi vì thời điểm hiện nay, do sự hiện đại hoá nền kinh tế mà chương trình đào tạo trực tuyến đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo quan tâm nhiều về mô hình học tập này, cho nên dẫn đến chất lượng giảng dạy cũng đã được kiểm nghiệm, sự tương tác giữa giảng viên cùng học viên có sự kết nối hơn,... chính vì thế mà chất lượng đào tạo trực tuyến trong mắt các nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng tốt. 

2. Ưu điểm Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Đối với chương trình đào tạo trực tiếp truyền thống, việc bạn theo học có thể là một trong những điều khá lo lắng và hầu như phải bỏ ra rất nhiều thời gian công sức và thời gian. Nhưng đối với Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen có những ưu điểm vượt trội mà chỉ có tại HSU dành cho sinh viên theo học tại trường.

2.1 Thời gian đào tạo được rút ngắn - chỉ còn 1,5 năm

Đối với chương trình đào Chính quy, thời gian đào tạo trung bình sẽ kéo dài từ 3,5 năm đến 5 năm (tuỳ vào chương trình đào tạo từng ngành), nhưng khi tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, thời gian đào tạo của chương trình sẽ được rút ngắn thời gian lại chỉ còn từ 1,5 năm, rất phù hợp với những bạn muốn học trong thời gian ngắn và sở hữu văn bằng để thăng tiến trong công việc 

2.2 Thời gian linh hoạt, học mọi lúc mọi nơi

Đối với các bạn sinh viên thuộc nhóm người ở xa, việc tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa là một chương trình khá phù hợp, đặc biệt hơn là những sinh viên thuộc nhóm người đang đi làm muốn nâng cao văn bằng hoặc muốn sở hữu văn bằng thứ 2 thì đây là chương trình đào tạo trực tuyến dành cho bạn.

Đối với chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ đại học từ xa được thiết kế và dựng hình thức học tập tự do, không “gó buộc" về thời gian và không gian, bạn có thể học bất cứ mọi nơi, miễn có thể kết nối được internet thì dù bạn đang ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bạn rảnh vào thời gian nào, bạn cũng có thể học tập theo cách riêng của bạn. Vì lẽ đó, mà chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa rất phù hợp cho những bạn đang ở xa, có quỹ thời gian eo hẹp và không có nhiều thời gian để tập trung nhiều thời gian học tập như theo chương trình đào tạo như hệ Chính quy.

2.3 Vừa học, vừa làm

Như đã nói ở trên, chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa rất phù hợp cho tất cả mọi người có quỹ thời gian eo hẹp và đang ở xa, đặc biệt hơn là những sinh viên thuộc nhóm sinh viên đang là người đi làm và không có nhiều thời gian linh hoạt dành cho việc học tập. 

Ngay tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU được thiết kế và xây dựng dành cho các đối tượng sinh viên theo học nhằm mong muốn nâng cao văn bằng hay sỡ hữu văn bằng 2 để dễ dàng thăng tiến trong môi trường làm việc và định hướng của tương lai.

2.4 Học phí cố định toàn khoá 

Với nền kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, học phí luôn là điều quan tâm hàng đầu khi sinh viên muốn bắt đầu tham gia chương trình đào tạo dù cho là hệ Chính quy cho đến chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, do kinh tế càng phát triển với tốc độ quá nhanh nên thông thường học phí của chương trình đào tạo cũng sẽ thay đổi theo từng năm. 

Nhưng đến với chương trình đào tạo Cử nhân - hệ Đại học từ xa tại HSU đảm bảo cho các sinh viên ổn định mức học phí toàn khoá trong suốt quá trình theo học tại trường, đây có thể là điều mà khi HSUers được hưởng đặc quyền của trường.

3. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp trường Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Điều quan tâm nhất của sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành theo học, đó là cơ hội nghề nghiệp, việc làm mà Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen nói riêng và chương trình đào tạo trực tiếp nói chung.

Tại Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen cơ hội nghề nghiệp rất đa dạng và tuỳ thuộc vào ngành học tại trường.

3.1 Cơ hội nghề nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Đối với ngành Quản trị kinh doanh (QTKD), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức kinh tế và kỹ năng để:

  • Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng Marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng;
  • Thăng tiến trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận kinh doanh, khảo sát thị trường, lập kế hoạch;
  • Với kinh nghiệm có thể trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các công ty, tập đoàn;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị kinh doanh tại các trường đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp;
  • Khởi nghiệp với việc tự thành lập và điều hành công ty riêng.

3.2 Cơ hội nghề nghiệp ngành Công nghệ thông tin

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức về chuyên môn và nhiều kiến thức kỹ năng quan trọng về ngôn ngữ lập trình, cấu trúc dữ liệu,... để:

  • Chuyên viên về lập trình viên, kỹ sư phần phầm, chuyên gia bảo mật thông tin, chuyên gia về trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI), Chuyên gia phân tích dữ liệu;
  • Chuyên gia về phát triển ứng dụng di đông, chuyên gia về mạng và hệ thống;
  • Kỹ sư phân tích kiểm thử phần mềm;
  • Quản trị hệ thống, cài đặt, cấu hình, giám sát và bảo trì hệ thống.

3.3 Cơ hội nghề nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức về chuyên môn ngành ngôn ngữ và các nghiệp vụ khác để có thể đa dạng cơ hội việc làm cho sinh viên:

  • Chuyên viên trong các lĩnh vực biên phiên dịch, giáo viên - giảng viên các trường Cao đẳng, Đại học, truyền thông báo chí;
  • Hướng dẫn viên du lịch; lễ tân các khách sạn 5 sao;
  • Các ngành tài chính, kinh doanh Quốc tế, ngành tuyển dụng nhân sự thuộc các tập đoàn đa quốc gia…

3.4 Cơ hội nghề nghiệp ngành Marketing 

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức chuyên ngành cùng với các kỹ năng cần thiết để phát triển ý tưởng sáng tạo, thực hiện các chiến dịch tốt:

  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp;
  •  Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, quản lý tổ chức kế hoạch Marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,...;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, Marketing tại các trường Cao đẳng, Đại học.

3.5 Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức pháp lý và các kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và các kỹ năng quan trọng khác để phục vụ tốt cho công việc đảm nhận:

  • Chuyên viên tư vấn pháp lý, phân tích đánh giá và giải quyết vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh, đảm bảo đúng chủ trường, chính sách, pháp luật của nhà nước và các công ước quốc tế;
  • Chuyên viên thực hiện các dịch vụ pháp lý tại các văn phòng luật sự, văn phòng công chứng,...;
  • Chuyên viên tư vấn về luật pháp và tư vấn tài chính độc lập hay có thể trở thành Luật sư,...

Hiện nay, Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đang là đối tác của nhiều công ty lớn có thể hỗ trợ cho tất cả các bạn sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp lên đế 95%. Ngoài ra, bạn cũng thể học nâng lên cao học, đi du học hoặc xét bậc lương và có giá giá trị sử dụng suốt đời trên phạm vi toàn quốc.

Ad đã chia sẻ Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen những thông tin giá trị của văn bằng, những ưu điểm và bên cạnh đó là cơ hội nghề nghiệp mà trường Đại học Hoa Sen đang đào tạo.

Chính vì thế mà các bạn sinh viên có thể hình dung và khái quát hơn về Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn biết nhiều thông tin hơn, hãy liên hệ ngay để trường có thể giải đáp những thắc mắc cũng như hướng dẫn nhập học.

Để tìm hiểu thêm thông tin của Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen tại đây.