Nhảy đến nội dung

HỌC TRỰC TUYẾN LINH HOẠT PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Nền giáo dục đang ngày càng chuyển đổi theo xu hướng mới, tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận với kiến thức từ nhiều hình thức khác nhau. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính, ở thời đại ngày nay bạn có thể làm bất kỳ điều gì, kể cả việc học tập hiệu quả mà không cần đến trường lớp như truyền thống. Vậy hình thức học trực tuyến phù hợp cho những đối tượng nào?

1. Sinh viên muốn sở hữu 2 văn bằng

Học trực tuyến là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sinh viên trẻ tuổi có cơ hội sở hữu văn bằng thứ 2 một cách thuận tiện nhất. Song song với hình thức học offline, sinh viên vẫn có thể chủ động sắp xếp thời gian để học thêm một chuyên ngành khác bằng hình thức trực tuyến. Không phải mất thời gian đến trường với lịch học cố định, các bạn sinh viên có thể học mọi lúc tùy vào sự sắp xếp của mình.

2. Nhân viên văn phòng

Hình thức học trực tuyến từ lâu đã là sự lựa chọn của hầu hết nhân viên văn phòng. Nó đáp ứng được mọi nhu cầu học là vừa làm vừa học, tiết kiệm chi phí, thời gian, tự do học khi rảnh, tự kiểm soát thời lượng học và đảm bảo việc học của mình bên cạnh công việc đi làm hằng ngày. Với lợi thế lớn mà học trực tuyến mang lại như thế, các nhân viên văn phòng có thể dễ dàng tham gia học và lấy văn bằng hai mà không cần trực tiếp đến trường lớp.

3. Người kinh doanh tự do

Khác với cách học thông thường, học trực tuyến cho bạn sự chủ động trong giờ học, nơi học và cách học sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. Là một người kinh doanh tự do bận rộn, bạn muốn có thêm kiến thức để trực tiếp áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, bạn muốn cải thiện các kỹ năng quản lý và ra quyết định ở tầm vĩ mô hơn nhằm định hướng cho công ty ngày càng phát triển lớn mạnh. Học trực tuyến là lựa chọn tối ưu cung cấp cho bạn kiến thức thực tiễn mà không cần trực tiếp đến trường, bạn hoàn toàn chủ động sắp xếp việc học thêm bên cạnh các công việc điều hành cá nhân của mình.

4. Người có nhu cầu thăng tiến trong sự nghiệp, tăng lương

Một số vị trí cấp cao đòi hỏi bằng cấp cao hơn nhằm đảm bảo khả năng làm tốt nhiệm vụ của ứng viên. Vì thế con đường thăng cấp trong sự nghiệp không chỉ đến từ kinh nghiệm, thâm niên mà còn từ trình độ kiến thức thông qua các văn bằng, chứng chỉ. Nếu có ý định thăng chức lên vị trí cao hơn, bạn cần sở hữu văn bằng đại học phù hợp với yêu cầu của vị trí đó. Chương trình học trực tuyến tạo điều kiện cho bạn học thêm và đạt được văn bằng thứ hai thông qua website học trực tuyến, không mất nhiều thời gian đi đến lớp, bạn có thể học bất kỳ lúc nào mà vẫn hoàn thành các nhiệm vụ ở công ty một cách hiệu quả nhất.

5. Người bận rộn

Bạn không thể sắp xếp thời gian tham dự các khóa học đào tạo vì lịch trình làm việc dày đặc, cả buổi sáng phải gặp khách hàng hay phải dành thời gian giải quyết các vấn đề khó nhằn ở công ty. Vì thế việc học tiếp một văn bằng thứ hai là điều tưởng như không thể thực hiện. Nhưng với chương trình đào tạo trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể học bên cạnh các công việc hàng ngày. Ưu điểm lớn của phương thức học này là tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí, cho bạn quyền chủ động sắp xếp lịch làm song song với việc học một cách cân bằng nhất.

6. Người có nhu cầu bổ sung chứng chỉ ngoại ngữ

Ngày nay, tiếng anh là ngôn ngữ không thể thiếu trong mọi việc làm, là một trong những thước đo để đánh giá nhân viên. Có rất nhiều công ty, đặc biệt là những tập đoàn lớn yêu cầu đầu vào là tiếng anh, và họ thường xuyên tổ chức các kỳ thi để đánh giá năng lực ngoại ngữ của nhân viên, dựa trên kết quả đó để tăng lương, thăng chức,…  Vì thế, nếu bạn sở hữu các chứng chỉ ngoại ngữ, thậm chí nếu sở hữu văn bằng hai là Ngôn ngữ Anh thì đó sẽ là cơ hội lớn cho bạn, giúp bạn nhanh chóng thăng tiến và thành công hơn trong sự nghiệp. Và do đó, học trực tuyến sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để sở hữu thêm các chứng chỉ ngoại ngữ trong thời gian nhanh chóng nhất.

7. Mẹ bỉm sữa

Với những người bận rộn chăm sóc gia đình, chăm sóc con nhỏ như các bà mẹ, ông bố bỉm sữa, học trực tuyến lại càng là lựa chọn duy nhất để họ học thêm, mở rộng vốn kiến thức của mình. Phụ huynh bỉm sữa không thể mang con nhỏ đến trường, không thể linh hoạt di chuyển giữa các cơ sở để học mà vẫn đảm bảo công việc nội trợ trong nhà. Vì thế học trên nền tảng trực tuyến sẽ giúp cho đối tượng có con nhỏ ở nhà chăm sóc con cái, gia đình chu đáo nhưng vẫn có cơ hội học tập và phát triển bản thân.

Tại trường Đại học Hoa Sen đã triển khai Chương trình đào tạo Trực Tuyến hướng đến lợi ích của người học. Nội dung học được thiết kế linh hoạt, phù hợp với lịch trình học của những người bận rộn không thể đến trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Hãy nhanh chóng đăng ký tại link https://online.hoasen.edu.vn/form/dang-ky-tu-van-tuyen-sinh để được tư vấn sớm nhất.