Nhảy đến nội dung

LỄ KHAI GIẢNG & CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023

Sau những tuần lễ với nhiều cung bậc cảm xúc trong giờ học, sự kiện, những hoạt động trực tuyến; đặc biệt là đối với những tân sinh viên K22 chưa từng được trực tiếp ngồi học tại trường. Giờ đây, chúng ta cùng chờ đón một buổi Lễ Khai giảng chào mừng các tân sinh viên K22 nhập học tại Trường Đại học Hoa Sen. Đây sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu các bạn đã chính thức trở thành một mảnh ghép của Hoa Sen, sẵn sàng đối mặt trước mọi thách thức cản trở bạn chinh phục ước mơ.

Đặc biệt, Lễ Khai giảng năm nay cũng là một tiền lệ chưa từng có tại Hoa Sen khi mỗi bạn sẽ được chọn 1 người thân hoặc 1 người thương để đồng hành cùng mình trong ngày trọng đại này. 

Trường Đại học Hoa Sen xin hân hoan thông báo tới Quý Phụ huynh và các bạn sinh viên về Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023:

Lễ khai giảng chào đón Tân sinh viên năm học 2022 - 2023
Nhà trường rất mong được chào đón Quý Phụ huynh và các bạn sinh viên cùng tham dự Lễ Khai giảng năm học mới để chúng ta cùng có những cảm xúc trọn vẹn và ấm áp.

Cuối cùng xin kính chúc Quý Phụ huynh và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe, bình an và hẹn gặp lại các bạn sinh viên Trường Đại học Hoa Sen vào ngày tựu trường đang đến rất gần.