Nhảy đến nội dung

Lựa chọn trường học uy tín cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh cho người bận rộn

Đối với nhu cầu phát triển của nền kinh tế hiện nay, hầu như các doanh nghiệp của các công ty trong và ngoài nước cần một lượng lớn  nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn quản trị và có các kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ tốt cho việc hoạch định-tổ chức của toàn bộ quy trình sản xuất cũng như tối ưu hoá chi phí để đảm bảo doanh thu. Chính vì thế, ngành Quản trị kinh doanh hiện đang là một trong những ngành HOT nhất mà ai cũng có nhu cầu theo học, hoặc muốn nâng cao kiến thức cả chuyên môn và kỹ năng nhằm phục vụ tốt cho công việc và định hướng tương lai của bản thân.

Đối với hầu hết các bạn hiện nay, việc tìm một chương trình đào tạo Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh theo phương pháp truyền thống hiện đang là một vấn đề nan giải dành cho những trường hợp có ít thời gian tham gia trực tiếp tại các lớp học và khá bất tiện dành cho các bạn muốn có một tấm bằng Đại học thuộc TOP hàng đầu tại thành  phố Hồ Chí Minh.

Cũng vì lý do trên, Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả các bạn có thời gian “hạn hẹp" muốn có tấm bằng Đại học danh giá hay muốn trau dồi thêm kiến thức lẫn kỹ năng để phát triển công việc của mình.

Vậy, hãy cùng Ad tìm hiểu để biết thêm về Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo những gì, những kiến thức và kỹ năng nào được xây dựng trong chương trình đào tạo, và cơ hội nghề nghiệp của Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến là gì? Hãy cùng Ad tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Tổng quan Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về kiến thức hoạch định chiến lược, nhân sự, marketing, tài chính, chiến thuật thương lượng và đàm phán trong kinh doanh, những kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh,... 

Nhưng trọng tâm của Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen luôn bám sát với thực tiễn để bạn có thể tiếp cận tối ưu và áp dụng ngay vào công việc hoạch định chính sách, chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh, thành lập và điều hành doanh nghiệp theo cách hiện đại mới.

2. Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen học những gì?

Đây là phần quan trọng của Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen, để các bạn đang có nhu cầu theo học sẽ hiểu rõ và hình dung được về chương trình đào tạo hay những nội dung liên quan mà trường Đại học Hoa Sen đang giảng dạy.

Trong chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ bao gồm nhiều chuyên ngành khác nhau, tùy vào năng lực, khả năng và định hướng nghề nghiệp của từng sinh viên, mà chuyên ngành Quản trị kinh doanh sẽ đi sâu vào từng nhánh nhỏ thay vì phải học toàn bộ tất cả lĩnh vực chuyên môn mà không đạt được chất lượng tốt nhất về lĩnh vực nào. 

Trong đó, chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen gồm có một số chuyên ngành dưới đây mà bạn có thể theo đuổi như:

  • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp;
  • Chuyên ngành Quản trị chất lượng;
  • Chuyên ngành thương mại;
  • Chuyên ngành kinh doanh quốc tế;
  • Chuyên ngành ngoại thương;
  • Chuyên ngành Marketing;
  • ….

2.1 Kiến thức về chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen 

Kiến thức về chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen mà bạn sẽ được đào tạo trong suốt quá trình theo học:

Kiến thức được vận dụng vào thực tiễn dựa trên kinh tế học, pháp luật trong kinh doanh, nguyên lý kế toán, phương pháp thu thập thông tin, phân tích và tổng hợp dữ liệu thống kê làm nền tảng nghiên cứu chuyên sâu và giải quyết vấn đề kinh tế và quản lý.

Hiểu và vận dụng được nguyên lý chung của khoa học quản trị và vận hành doanh nghiệp, bao gồm những kiến thức nền tảng về kế toán, tài chính, marketing, kinh tế lượng làm cơ sở lý luận và thực tiễn của quản trị kinh doanh.

Vận dụng các kiến thức chuyên ngành quản trị kinh doanh như: quản trị chiến lược, quản trị nhân lực, quản trị sản xuất, quản trị chất lượng, quản trị tài chính, phân tích hoạt động kinh doanh,... để đánh giá môi trường kinh doanh, xây dựng các mục tiêu kinh doanh, và hoạch định, tổ chức triển khai và kiểm soát quá trình thực thi sản xuất - kinh doanh.

Vận dụng được các kiến thức cơ bản và chuyên sâu của marketing, như: quản trị marketing, quản trị bán hàng, quản trị thương hiệu,... để thu thập và phân tích thông tin trong quá trình nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các chương trình marketing thuộc lĩnh vực sản xuất, thương mại dịch vụ,...

Vận dụng được các kiến thức nền tảng, nâng cao về nghiên cứu thị trường, dự báo thị trường, hệ thống lại thông tin quản lý, ứng dụng tin học trong kinh doanh, thương mại điện tử,... để tổ chức thẩm định, đánh giá và triển khai các dự án thương mại điện tử trong doanh nghiệp.

2.2 Các kỹ năng học về chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen 

Nói về kỹ năng của Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo cho sinh viên theo học tại trường, sẽ gồm có cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm để hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên theo xu hướng hiện đại hoá của kinh tế hiện nay:

2.2.1 Kỹ năng cứng Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

  • Hiểu và vận dụng về kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược, chính sách kinh doanh trong doanh nghiệp. 
  • Hiễu và vận dụng, tổ chức điều hành các tổ chức hoạt động chức năng cụ thể của doanh nghiệp như sản xuất, nhân lực, tài chính, marketing, bán hàng,...
  • Có kỹ năng quản trị nhân sự thay đổi và giải quyết vấn đề mới phát sinh trong quản trị doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin môi trường kinh doanh và thị trường để phát hiện đánh giá và lựa chọn đầu tư.

2.2.2 Kỹ năng mềm Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

  • Vận dụng các kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc theo nhóm (teamwork).
  • Có kỹ năng tự học, tìm tòi và sáng tạo, làm việc có kế hoạch và khoa học.
  • Sử dụng tốt một số phần mềm thống kê trong phân tích kinh doanh và phần mềm chuyên dụng.

​​​​​3. Cơ hội việc làm dành cho Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Với những kiến thức mà Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen trang bị tổng quan điều hành doanh nghiệp và những lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở tuỳ theo sở thích và điểm mạnh của bản thân, chẳng hạn như:

  • Chuyên viên, quản lý kinh doanh
  • Chuyên viên, quản lý marketing
  • Quản lý truyền thông - Quan hệ công chúng
  • Quản trị nhân sự
  • Phát triển văn hoá - nhân sự (Learning & Development)
  • Phân tích, quản lý tài chính - Kế toán
  • Chuyên gia pháp lý
  • Quản lý quan hệ đối tác
  • Giám đốc, quản lý điều hành bộ phận

Bên cạnh về cơ hội nghề nghiệp dành cho Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đang đào tạo, mức lương cũng theo vào năng lực và kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng của bạn mà cũng sẽ từ đó ảnh hưởng ít nhiều và tạo ra nhiều sự khác biệt. Nhưng nhìn chung vẫn sẽ phải tuân theo một nguyên tắc là dựa vào sự cống hiến và giá trị mà bạn đem lại cho công ty ít hay nhiều.

  • Thử việc: Dưới 3 triệu
  • Nhân viên kinh doanh: Trung bình 5 - 7 triệu, biên độ dao động lương lớn do có hoa hồng cao
  • Chuyên viên: từ 8 triệu - 15 triệu
  • Trưởng phòng: 10 triệu - 20 triệu
  • Giám đốc: Lương phụ thuộc vào lợi nhuận của doanh nghiệp, mức trung bình thường trên 25 triệu

4. Học cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen được thiết kế phù hợp với xu hướng của thị trường việc làm và nhu cầu của thị trường. Sinh viên theo học tại trường sẽ được học các kiến thức cập nhật theo xu hướng hiện đại nhất. Kiến thức lý thuyết được học nhìn chung vẫn sẽ được tương tự với các trường đại học khác, nhưng đối với sinh viên theo học Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ được đào tạo về các kỹ năng nhằm hỗ trợ sinh viên vận dụng và áp dụng kiến thức vào thực tiễn để giải quyết các vấn đề để đối phó được sự thay đổi của nền kinh tế phát triển như hiện nay.

Ngoài ra, Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen còn có những ưu điểm và những đặc quyền riêng dành cho sinh viên theo học tại trường:

  • Chương trình đào tạo được rút ngắn, chỉ còn 1,5 năm đào tạo, rất phù hợp cho các sinh viên muốn học thời gian ngắn, các bạn sinh viên đã tốt nghiệp thuộc các trường Cao đẳng và muốn học liên thông, hay các sinh viên thuộc đối tượng muốn nâng cao văn bằng để dễ dàng thăng tiến;
  • Văn bằng được cấp tương đương hệ chính quy và không ghi hình thức đào tạo, ngoài ra, chất lượng của Cử nhân Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU đã được kiểm định đạt chuẩn Quốc tế;
  • Hệ thống học tập trên nền tảng E-learning, KHÔNG học qua ZOOM, chương trình được đồng bộ hoá với người học theo xu hướng hiện đại nhất, cho phép người học có thể truy cập vào nội dung được cập nhất vào bất cứ lúc nào;
  • Thời gian học linh hoạt, sinh viên có thể tự mình điều chỉnh lịch học sao cho phù hợp với thời gian của bản thân, không “bó buộc” về thời gian và không gian, chỉ cần có internet, sinh viên có thể tham gia vào buổi học như theo lịch của bản thân trước đó;
  • Tính hiệu quả cao mà Cử nhân Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa mang đến những ảnh hưởng tích cực đến người học dễ dàng nắm bắt được nội dung và lĩnh hội kiến thức một các trọn vẹn nhất;
  • Tránh các tác động của môi trường đến chất lượng học tập, việc bạn tham gia Cử nhân Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa bạn được tự do lựa chọn không gian học tập nên việc bạn theo học sẽ khá dễ dàng dành cho các bạn sinh viên và dễ dàng tập trung học tập hơn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết để cho bạn có thể lựa chọn được trường học uy tín của Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đang đào tạo cho sinh viên, Ad mong rằng những thông tin trên sẽ thật hữu ích với bạn và giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn ngành của bạn.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn hỏi thêm thông tin về chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen thì hãy liên hệ với ad ngay để được hỗ trợ nhé!

Tìm hiểu thông tin về Cử nhân Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại đây.