Nhảy đến nội dung

Những đặc quyền của sinh viên tham gia chương trình đào tạo trực tuyến - hệ cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU

Ngành ngôn ngữ Anh hiện nay vốn không còn là xa lạ với tất cả các sinh viên của thời điểm hiện tại cùng với tiếng Anh đang là ngôn ngữ “quyền lực" và phổ biến nhất thế giới. Chính sự phổ biến và khá tiện dụng trong công việc lẫn đời sống mà nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam không còn trở nên một xu hướng hay phong trào mà đó đã trở thành điều kiện đủ và cần trong nền kinh tế hội nhập quốc tế như hiện nay.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh theo học chương trình đào tạo trực tuyến - hệ cử nhân đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU có được nhiều cơ hội nghề nghiệp và đảm nhận được vị trí công việc khác nhau, ngay sau đây hãy cùng Ad tìm hiểu những đặc quyền của người tham gia chương trình đào tạo trực tuyến - hệ cử nhân đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU nhé!

1. Ngành ngôn ngữ Anh học những gì?

Ngôn ngữ Anh là ngành học nghiên cứu về ngôn ngữ, các phương pháp học tập và vận dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Anh (nghe,nói, đọc,viết) vào đa lĩnh vực từ công việc đến đời sống: văn hoá, kinh tế, thương mại, ngoại giao, du lịch,... thông qua hình thức giao tiếp hoặc viết.

Bên cạnh đó, học ngôn ngữ Anh còn cung cấp cho sinh viên vốn kiến thức sâu rộng về con người, kiến thức, kinh tế, văn hoá ở nhiều quốc gia dân tộc sử dụng tiếng Anh.

Vậy khi theo học ngành ngôn ngữ Anh các bạn sẽ được học gì? Trước hết, học ngành ngôn ngữ Anh sẽ được học và tham gia đào tạo các môn liên quan đến lý thuyết và thực hành ngôn ngữ, nâng cao toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, biên phiên dịch, các thuyết minh, thuyết trình bằng tiếng Anh, song các môn liên quan đến Văn hoá, đất nước, con người Anh Quốc, các kiến thức liên quan đến nền kinh tế toàn cầu để đóng góp vai trò kết nối các nền văn hoá khắp thế giới…

Khi theo đuổi ngành học này, sinh viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ kiến thức về Anh ngữ như một lẽ đương nhiên, bên cạnh đó, sinh viên cần phải có cho mình tích luỹ các kinh nghiệm từ các hoạt động ngoại khoá, tham gia các câu lạc bộ, các cuộc thi học thuật, văn nghệ, phong trào sinh viên, có module thực hành, cuộc giao lưu giữa các quốc gia từ việc tham gia đi làm,... để từ đó trau dồi kiến thức học và nâng cao chuyên môn của mình một cách nhanh nhất.

2. Chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU

2.1 Chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh

Chương trình đào tạo trực tuyến - hệ cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU trang bị cho người học đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và năng lực công nghệ thông tin; có phẩm chất đạo đức, tác phong chuyên nghiệp để có thể làm việc hiệu qủa trong các lĩnh cực nghề nghiệp có sử dụng tiếng Anh nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội và nền kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.

2.2 Ưu điểm chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh

Chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU dành đặc quyền riêng cho các bạn tham gia theo học tại trường:

  • Chương trình được công nhận đạt chuẩn AUN-QA của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á;
  • Nâng cao các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng làm việc làm việc môi trường năng động, sáng tạo và phù hợp nhất với thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá như hiện nay;
  • Phương pháp dạy và học tiên tiến, thường xuyên tương tác giúp sinh viên phát huy tư duy độc lập và sáng tạo, nâng cao khả năng học tập theo thời đại 4.0, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề;

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU còn có những ưu điểm mà những sinh viên thuộc nhóm người đi làm bận rộn, những người ở xa, hay thậm chí đến những người đang đi làm muốn nâng cao văn bằng hoặc sở hữu tấm bằng danh giá tại trường thuộc TOP của thành phố Hồ Chí Minh, thì Đại học Hoa Sen chính là một trong những trường sáng giá nhất hiện nay.

3. Những đặc quyền của sinh viên tham gia Chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU

3.1 Những đặc quyền của sinh viên tham gia hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU

Đến với chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU bạn sẽ có những đặc quyền riêng dành cho HSUers:

  • Văn bằng được cấp không ghi hình thức đào tạo;
  • Thời gian học linh hoạt và chủ động theo nhu cầu học của sinh viên, phù hợp cho mọi đối tượng khi theo học tại trường;
  • Giảng viên có nhiều thâm niên trong nghề, luông tận tâm và nhiệt huyết với sinh viên trong suốt quá trình học;
  • Hình thức học online 100%, nói không với việc học qua Zoom, được học trên nền tảng trực tuyến E-learning, đảm bảo chất lượng từng buổi học cho sinh viên.
  • Ngoài ra, chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân từ xa ngành ngôn ngữ Anh còn đảm bảo chất lượng đầu ra cho các sinh viên thuộc nhóm đối tượng học nâng cao văn bằng, sỡ hữu văn bằng 2 và trao dồi kiến thức để dễ dàng thăng tiến.

3.2 Những đặc quyền khác dành cho sinh viên tham gia hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU

Sinh viên theo học hệ Cử nhân từ xa ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU thường có những cơ hội xin việc cao hơn những ngành nghề khác bởi những lý do sau:

  • Đáp ứng được nhu cầu thị trường: trước xu thế hội nhập toàn cầu, thành thạo một ngôn ngữ phổ biến như ngôn ngữ Anh sẽ giúp cho HSUers được lợi thế hơn trong thị trường lao động hiện đại hoá như hiện nay.
  • Cơ hội việc làm mở rộng: thành thạo một ngôn ngữ Anh sẽ mở ra nhiều cơ hội lựa chọn việc làm cho sinh viên tại trường. Tuỳ vào năng lực và kỹ năng chuyên môn của từng bạn, mà sinh viên ngành ngôn ngữ Anh có thể làm việc tại các công ty trong và ngoài nước, tập đoàn đa quốc gia,...
  • Có thể làm việc trong nhiều ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: trong quá trình theo học ngành ngôn ngữ Anh, không chỉ nghiêmn cứu tổng thể tiếng Anh mà sinh viên còn được trao dồi thêm nhiều nghiệp vụ để có thể đảm nhận được các kiến thức liên quan đến tài chính, kinh tế,  du lịch, dịch thuật, du lịch,... nhờ vậy mà sinh viên theo học tại trường có thể đảm nhiều nhiều lĩnh vực trong nền công nghiệp hoá như hiện nay.

4. Các ngành liên quan đến ngôn ngữ Anh được đào tạo từ xa tại HSU

4.1 Ngành biên phiên dịch 

Ngành biên phiên dịch là một trong những ngành khá hot và cơ hội xin việc cũng khá được các công ty quan tâm, sinh viên được đào tạo từ xa tại HSU sẽ được trang bị mạnh về ngôn ngữ để có thể đảm nhận vị trí phiên dịch viên tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 

4.2 Ngành sư phạm 

Ngành sư phạm ngôn ngữ Anh cũng có thể hoàn thành tiếp tục các chứng chỉ liên quan sư phạm, bạn có thể ứng tuyển làm giáo viên tiếng Anh tại các trường học hoặc trung tâm tiếng Anh trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể học thêm nâng cao lên thạc sỹ chuyên ngành của mình để ứng tuyển làm giảng viên tại các trường học.

4.3 Ngành du lịch

Du lịch cũng là một trong những ngành liên quan rất nhiều đến Ngôn ngữ Anh mà các bạn trẻ có thể lựa chọn làm việc. Ngành du lịch hiện nay của Việt Nam thu hút một lượng lớn khách du lịch nước ngoài, vì thế việc thành thạo ngôn ngữ Anh là một lợi thế dành cho bạn. Dù trong yêu cầu của ngành du lịch khá cao, nhưng vẫn nhận mức lương tương đối cao.

Những đặc quyền của sinh viên tham gia chương trình đào tạo - hệ Cư nhân từ xa tại HSU mà Ad chia sẻ những thông tin tham khảo cho tất cả các sinh viên đang mong muốn có nhu cầu học ngành Ngôn ngữ Anh. Có thể thấy được rằng, các ngành liên quan đến ngôn ngữ Anh luôn được mở rộng và hơn hết trong nền kinh tế hiện đại hoá như hiện nay, ngôn ngữ Anh lại càng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả có công ty, doanh nghiệp, và việc lựa chọn môi trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh chất lượng và uy tín là cách để bạn nâng cao được kiến thức, chuyên môn, các kỹ năng cần thiết nhằm phụ vụ tốt cho công việc hoặc dễ dàng thăng tiến. 

Hiện nay, chương trình đào tạo trực tuyến - hệ Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU theo sát nhu cầu phát triển thực tế của các công ty, doanh nghiệp nhằm đảm bảo phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, tỷ lệ cơ hội có việc làm lên đến 95% sau khi tốt nghiệp tại chương trình đào tạo trực tuyến tại - hệ cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại HSU.

Để biết thêm thông tin, bạn hãy liên lạc với trường để có thể biết thêm nhiều thông tin cũng như nhận được giải đáp thắc mắc từ HSU, bạn nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình đào tạo trực tuyến - hệ cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại đây.