Nhảy đến nội dung

Top những lý do bạn nên tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa

Do ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cùng với tính chất của công việc hiện nay càng cho chúng ta thấy được rằng, việc học trực tuyến hiện nay vốn đã không còn quá xa lạ với tất cả sinh viên nói chung và tất cả các bậc phụ huynh nói riêng. Trong bài viết ngày hôm nay, mời các bạn cùng nhau tìm hiểu về những lý do mà bạn nên tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, giúp bạn nhận được tấm bằng thuộc các trường TOP tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa là gì?

Đại học trực tuyến là tên gọi gồm có nhiều cách gọi khác nhau: học trực tuyến, học online, học qua phần mềm, học qua app,... nhưng đối với chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa được gọi là E-learning. Thông qua cách học này mà sinh viên sẽ được trao đổi với giảng viên đại học trực tiếp với nhau thông qua hình thức học bằng các thiết bị thông minh được kết nối trực tiếp với internet: máy tính, điện thoại, máy tính bảng, laptop. Các bài giảng của giảng viên và các tài liệu tham khảo khác sẽ được tải lên hệ thông E-learning của trường để giữa bên giảng viên và các bạn sinh viên cũng nhau theo dõi.

Về cơ bản, chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa được thiết kế và xây dựng dựa trên cơ sở của chương trình đào tạo hệ Chính quy. Phù hợp cho tất cả các bạn đã tốt nghiệp các trường THPT hoặc tương đương; các bạn đã tốt nghiệp các trường hệ Cao đẳng, Đại học; các bạn thuộc nhóm người đi làm; các bạn thuộc nhóm người bận rộn muốn nâng cao văn vằng hay mong muốn sở hữu tấm văng bằng 2.

2. Ưu điểm mà các bạn nên tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa

Khi tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU, sinh viên theo học các ngành đang được đào tạo tại trường sẽ được hưởng những đặc quyền riêng mà hệ Đại học từ xa HSU mang lại:

2.1 Thời gian đào tạo được rút ngắn - chỉ còn 1,5 năm

Đối với chương trình đào Chính quy, thời gian đào tạo trung bình sẽ kéo dài từ 3,5 năm đến 5 năm (tuỳ vào chương trình đào tạo từng ngành), nhưng khi tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, thời gian đào tạo của chương trình sẽ được rút ngắn thời gian lại chỉ còn từ 1,5 năm, rất phù hợp với những bạn muốn học trong thời gian ngắn và sở hữu văn bằng để thăng tiến trong công việc.

2.2 Thời gian linh hoạt, học mọi lúc mọi nơi

Đối với các bạn sinh viên thuộc nhóm người ở xa, việc tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa là một chương trình khá phù hợp, đặc biệt hơn là những sinh viên thuộc nhóm người đang đi làm muốn nâng cao văn bằng hoặc muốn sở hữu văn bằng thứ 2 thì đây là chương trình đào tạo trực tuyến dành cho bạn.

Đối với chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ đại học từ xa được thiết kế và dựng hình thức học tập tự do, không “gó buộc" về thời gian và không gian, bạn có thể học bất cứ mọi nơi, miễn có thể kết nối được internet thì dù bạn đang ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bạn rảnh vào thời gian nào, bạn cũng có thể học tập theo cách riêng của bạn. Vì lẽ đó, mà chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa rất phù hợp cho những bạn đang ở xa, có quỹ thời gian eo hẹp và không có nhiều thời gian để tập trung nhiều thời gian học tập như theo chương trình đào tạo như hệ Chính quy.

2.3 Vừa học, vừa làm

Như đã nói ở trên, chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa rất phù hợp cho tất cả mọi người có quỹ thời gian eo hẹp và đang ở xa, đặc biệt hơn là những sinh viên thuộc nhóm sinh viên đang là người đi làm và không có nhiều thời gian linh hoạt dành cho việc học tập. 

Ngay tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU được thiết kế và xây dựng dành cho các đối tượng sinh viên theo học nhằm mong muốn nâng cao văn bằng hay sỡ hữu văn bằng 2 để dễ dàng thăng tiến trong môi trường làm việc và định hướng của tương lai.

2.4 Học phí cố định toàn khoá 

Với nền kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, học phí luôn là điều quan tâm hàng đầu khi sinh viên muốn bắt đầu tham gia chương trình đào tạo dù cho là hệ Chính quy cho đến chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, do kinh tế càng phát triển với tốc độ quá nhanh nên thông thường học phí của chương trình đào tạo cũng sẽ thay đổi theo từng năm. 

Nhưng đến với chương trình đào tạo Cử nhân - hệ Đại học từ xa tại HSU đảm bảo cho các sinh viên ổn định mức học phí toàn khoá trong suốt quá trình theo học tại trường, đây có thể là điều mà khi HSUers được hưởng đặc quyền của trường.

3. Những trường hợp nên đi học chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa

3.1 Sau khi tốt nghiệp cấp ba, muốn đi làm ngay

Nếu bạn đã tốt nghiệp THPT, vừa muốn đi làm và vừa muốn đi học bổ sung thêm kiến thức chuyên ngành thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn không cần phải đến trường theo khung giờ cố định như hệ đào tạo chính quy và thuận tiện hơn khi phỏng vấn xin việc làm.

3.2 Sinh viên muốn học thêm một văn bằng khác hay sinh viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học

Khi bạn là sinh viên học song ngành, không khó để bắt gặp trường hợp trùng lịch học và lịch thi khi học chính quy. Để đảm bảo hoàn thành tốt cả hai ngành học, bạn có thể chọn học văn bằng hai theo cách học chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa, với cách này, bạn sẽ sắp xếp được lịch học hợp lý, trách trường hợp bị qúa tải khối lượng kiến thức học tập và bài tập.

Hay bạn đã có bằng Cao đẳng và muốn liên thông lên Đại học, hay bạn đã có bằng Đại học và muốn nâng cao văn bằng, vì tính chất công việc nên bạn không thể sắp xếp thời gian để tham gia các khoá học tại chức vào các lớp buổi tối, chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu với các bạn sinh viên. Chương trình đào tạo cho phép sinh viên được tự do chọn thời gian học phù hợp với lịch làm việc và thói quen sinh hoạt, không bị ảnh hưởng các yếu tố khách quan khác.

4. Những điều bạn nên làm để việc học chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa được hiệu quả

Để đảm bảo hoàn thành tốt chương trình đại học trực tuyến và nhận được tấm bằng Cử nhân, sinh viên không nên chủ quan và bỏ lỡ các tiết học trong quá trình theo học. Việc làm này sẽ khiến bạn bỏ qua một số kiến thức quan trọng hoặc những bài kiểm tra đột xuất, dễ gây cho bạn việc không tiếp thu kiến thức bị thiếu sót và không đảm bảo được chất lượng học tập.

Ngoài ra, tuy hình thức học online nhưng bạn cũng nên đọc tài liệu và chuẩn bị bài trước mỗi tiết học như hệ chính quy, vì khi đó bạn có thể hiểu rõ được nội dung của bài giảng giúp bạn dễ tập trung tiếp thu bài học nhanh hơn. Khi đó, nếu bạn thắc mắc về bài học, bạn cũng có thể mạnh dạn trao đổi trực tiếp với giảng viên để có thể hoàn thành đầy đủ bài tập để giảng viên có thể đánh giá được năng lực của bạn.

Ad đã chia sẽ những lý do mà bạn nên tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU cũng như đối tượng có thể tham gia đăng ký chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen. 

Nếu còn thắc mắc hay cần giải đáp gì liên quan đến chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại HSU hay cách nộp hồ sơ, hãy liên hệ ngay với trường để được giải đáp nhé!

Tham khảo chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại đây