Nhảy đến nội dung

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Trong xã hội hiện nay, với tốc độ phát triển thị trường và sự du nhập nền kinh tế giữa các quốc gia đã làm cho vai trò của người quản trị trở nên vô cùng quan trọng và ngày càng thiết yếu trong vai trò hoạch định tổ chức bộ máy quản lý của toàn bộ công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, hiện nay Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành học luôn được săn đón bởi cơ hội việc làm đa dạng và khả năng dễ dàng tìm được một công việc phù hợp, cũng như là “bàn đạp" cho các nhà kinh doanh mới có những kiến thức cơ bản và vững chắc để các nhà startup tự tin tham gia cuộc đua của kinh tế thương mại.

Với sự phát triển ngày càng thay đổi theo xu hướng cùng sự phức tạp của nền kinh tế mà ngày nay, với vai trò của người quản trị luôn là một trong những vị trí mà các nhà kinh doanh luôn tìm kiếm và mong muốn thu hút một lượng lao động lớn để có thể tự phát triển kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen nắm bắt xu hướng hiện tại và định hướng nghề nghiệp trong tương lai để đào tạo các nhà quản trị mới có thể đương đảm được các vị trí quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp lớn, đồng thời nâng cao việc phát triển của năng lực hoạch định tổ chức của sinh viên khi theo học tại trường.

Như vậy, để các bạn có thể hiểu hơn về Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen, các bạn cùng Ad cùng nhau tìm hiểu về chương trình đào tạo, những ưu điểm vượt trội của chương trình dành cho sinh viên cũng như cơ hội nghề nghiệp của chương trình dành cho các bạn sinh viên theo học tại trường.

1. Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh luôn là ngành hót nhất mà từ trước đến nay các bạn sinh viên theo học nhiều nhất qua từng năm xét tuyển. Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen trang bị cho sinh viên theo học tại trường những kỹ năng cũng như những kiến thức chuyên môn cần thiết cho việc quản lý các loại tổ chức khác nhau, từ các doanh nghiệp các đơn vị thuộc khu vực công nhằm đạt được mục tiêu với hiệu quả cao nhất. Trong các tổ chức nói trên, người học quản trị kinh doanh có thể đương đảm nhiều vị trí khác nhau trong các công ty, doanh nghiệp: Nhân sự, marketing, sản xuất hay điều hành chung tuỳ theo kinh nghiệm, sở thích và nhu cầu của đơn vị.

1.1 Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo những gì

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đào tạo các kiến thức về nền tảng của kinh tế học, xã hội học và tâm lý học, bên cạnh các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tổ chức và mục tiêu thăng tiến của cá nhân. Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng ứng dụng, chú ý khả năng tiếp cận nhanh chóng với nghề nghiệp ngay trong quá trình học và khả năng phát triển ở những vị trí cao hơn sau khi ra trường.

1.2 Định hướng đào tạo của Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Sinh viên khi theo học Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao và sẽ được học miễn phí các kỹ năng dành cho quản trị kinh doanh. Sau khi sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh sinh viên có thể làm nhiều công việc khác nhau trong doanh nghiệp, về lâu dài để định hướng đến mục tiêu thăng tiến lên các vị trí giám sát, quản lý.

  • Đào tạo nên những nhân viên có năng lực tự quản lý công việc tốt, hoạch định và tổ chức tốt trong môi trường công sở;
  • Trở thành các nhà quản lý giỏi và thành các Giám đốc điều hành của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Có đầy đủ năng lực để tự phát triển kinh doanh, tự lập nên các công ty hay cho đến startup một thương hiệu mới, phát triển cho một lĩnh vực kinh doanh.

2. Những ưu điểm vượt trội tại Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen 

Bất kỳ bạn sinh viên nào khi tham gia chương trình đào tạo đều quan tâm đến những tính ưu việt mà chương trình mang lại, đến với Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen bạn sẽ có được những ưu điểm vượt trội dành riêng cho các bạn sinh viên theo học tại trường:

  • Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến Đại học Hoa Sen được rút ngắn lại thời gian đào tạo chỉ còn 1,5 năm: đối với các bạn sinh viên có nhu cầu theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn nhưng vẫn lấy được tấm bằng Đại học thì đây là chương trình đào tạo phù hợp nhất với tất cả các bạn. Còn đối với các bạn sinh viên có nhu cầu học liên thông, nâng bằng hoặc muốn nâng cao kiến thức để dễ dàng thăng tiến thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là lựa chọn phù hợp với tất cả các bạn.
  • Văn bằng được cấp không ghi hình thức đào tạo: việc loại bỏ phân biệt hình thức đào tạo trên bằng cấp đã được thông qua trong thông tư số 27/2019 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Theo đó, kể từ tháng 3 năm 2020, trên bằng cấp đại học sẽ không còn ghi hình thức đào tạo chính quy hay không chính quy nữa. Cụ thể, với những hình thức đào tạo như từ xa, tại chức, vừa học vừa làm giờ đây sẽ được công nhận trên bằng là hệ cử nhân.
  • Hệ thống học tập trên nền tảng E-learning, KHÔNG học qua ZOOM: đối với các bạn học tập tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ được học trên nền tảng E-learning, một nền tảng học trực tuyến được phổ biến nhất trong hệ thống học tập hiện nay và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và nhiều lĩnh vực khác nói chung.
  • Thời gian học tập linh hoạt: đối với tất cả các bạn sinh viên thuộc nhóm sinh viên có quỹ thời gian “eo hẹp", cần có chương trình đào tạo phù hợp với bản thân để bản thân có thể học tập và chủ động sắp xếp thời gian học tập, hoặc các bạn sinh viên đã quán “ngán" với việc lịch học được thiết lập sẵn theo phương pháp học truyền thống, thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là nơi để các bạn có thể học tập theo cách mà bạn muốn và hoàn toàn chủ động.

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen luôn đề cao giá trị bản thân của các bạn sinh viên lên hàng đầu, chính vì thế mà chương trình đào tạo được thiết kế không chỉ dành riêng cho bất kỳ ai mà mong muốn dành riêng cho tất cả mọi người đều có thể tham gia học tập, giải quyết hết mọi vấn đề của mọi trường hợp sinh viên gặp phải cũng chỉ mang đến giá trị cốt lõi tư tưởng “trăm năm trồng người" mà trường luôn hướng đến.

Đặc biệt, hơn hết khi tham gia bất kỳ chương trình đào tạo nào, các bạn cũng sẽ luôn quan tâm về học phí sẽ tăng dần qua từng năm, nhưng Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đảm bảo cho các bạn về học phí luôn được ổn định và theo suốt các bạn trong quá trình theo học tại trường. Chính vì vậy, các bạn sinh viên sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí khi tham gia theo học tại trường.

3. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen

Khi tìm hiểu đến cơ hội nghề nghiệp ngành Quản trị kinh doanh trong nhiều năm tới, chắc chắc các bạn sẽ đặt câu hỏi sau khi học Quản trị kinh doanh sẽ làm gì!? Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ được học tập những vị trí việc làm khác nhau. Trong đó, một số công việc phổ biến như:

  • Trở thành trợ giảng, giảng viên của các trường đại học, cao đẳng hay các cơ sở đào tạo ngành quản trị kinh doanh
  • Trở thành một trưởng phòng kinh doanh trong doanh nghiệp
  • Là một nhân viên kinh doanh hay còn được gọi là nhân viên sale: là người sẽ tìm kiếm khách hàng để tư vấn họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
  • Là một tư vấn quản lý kinh doanh: là người sẽ đưa ra những biện pháp, ý kiến cho ban lãnh đạo để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển
  • Trở thành người tư vấn tài chính cho doanh nghiệp: bạn sẽ làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, thị trường tiền tệ,...
  • Nghiên cứu thị trường: bạn sẽ là người đi nghiên cứu khách hàng, đối thủ, các sản phẩm thay thế sản phẩm của doanh nghiệp mình. Từ đó lập bản báo cáo trình lên ban lãnh đạo nhằm có thể xác định được hướng đi phát triển của doanh nghiệp
  • Ngoài ra, khi học ngành quản trị kinh doanh, bạn cũng có thể đảm nhận vị trí của một kế toán viên hay làm trong lĩnh vực marketing

Trên đây, Ad đã chia sẻ cho bạn những thông tin cũng như những ưu điểm mà Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen đang đào tạo những thế hệ sinh viên tiếp nối cho nền kinh tế tương lai. 

Những thông tin trên đây, Ad mong sẽ giúp ít cho các bạn sinh viên hiểu thêm về Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen để giúp các sinh viên theo học tại trường sẽ xác định được hướng đi phù hợp cho bản thân và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Để tìm hiểu hơn về thông tin của Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh trực tuyến - hệ Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen, các bạn vui lòng truy cập tại đây.  

--------------

Viện Đào tạo Trực tuyến – Trường Đại học Hoa Sen (HSU) 

Phòng 708A, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 4828 - 4829 - 4830

Zalo: 0849.359.369

Email: tuyensinhdttt@hoasen.edu.vn

Web: https://online.hoasen.edu.vn