Nhảy đến nội dung

Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen - Tỷ lệ sinh viên có việc làm cao lên đến 95% 

Đối với sinh viên, cơ hội việc làm và chọn được ngành học phù hợp với năng lực và sở thích hiện là một trong những vấn đề quan tâm và luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả các bạn sinh viên khi chọn học bất kỳ một chương trình đào tạo nào. 

Đến với chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen, chính là cơ hội trang bị cho bạn những kiến thức và các kỹ năng cần thiết một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Đặc biệt hơn, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen cũng như những ưu điểm mà chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen đang đào tạo nhé!

Sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông đã tác động đến mọi mặt kinh tế, xã hội nói chung và giáo dục, đào tạo nói riêng. Cuộc cách mạng về dạy học và học “đào tạo trực tuyến” hay còn gọi là phương pháp đào tạo E-learning ra đời đã trở thành xu thế tất yếu của thời đại. Đặc biệt hơn trong hiện nay, xu hướng học tập trực tuyến vốn đã không còn là khái niệm quá xa lạ với sinh viên hiện tại và trong công cuộc học tập và dạy học, nhưng đây cũng là cơ hội thúc đẩy hình thức học tập qua E-learning phát triển.

1. Những lợi thế của chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen 

Khi học Đại học, hầu hết các bạn sinh viên sẽ đi tìm những ngành có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp ra trường, đôi khi cũng có nhiều trường hợp chọn ngành dựa vào suy nghĩ của người khác hoặc theo định hướng của ba mẹ, điều này sẽ khiến cho bạn mất định hướng khi chọn ngành học không phù hợp với bản thân kèm theo là không phù hợp với những kỹ năng vốn cần được phát huy bên trong, chính vì lẽ ấy mà nhiều sinh viên khi tham gia chương trình đào tạo thường có khuynh hướng học sai ngành và tỷ lệ thất nghiệp ngày càng cao khi ra trường của xã hội hiện nay.

Ngoài ra, nếu so với hệ đào tạo truyền thống sẽ mất khá nhiều thời gian để các bạn có thể học tập và lấy được tấm văn bằng Đại học, Tuy thời gian trống tương đối nhiều nhưng không cố định vào một khung thời gian, và kèm theo những bất tiện cho người học. 

Chính vì lẽ ấy, chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen mang lại cho sinh viên khi theo học để đáp ứng được sinh viên cũng như nhiều bạn trẻ có nhiều sự lựa chọn trong cách thức học tập, để các bạn có cơ hội suy nghĩ về định hướng tương lai khi chọn ngành phù hợp. Sau khi tốt nghiệp THPT, bạn có thể dành từ 1 đến 2 năm học tập chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen, để trau dồi nhanh chóng và thiết thực các kỹ năng để hiện thực nhanh thực hiện được ước mơ của bạn. 

Đến với chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen, bạn sẽ có những đặc quyền dành riêng cho các bạn sinh viên khi theo học tại trường, gồm có:

  • Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen được rút ngắn lại thời gian đào tạo chỉ còn 1,5 năm: đối với các bạn sinh viên có nhu cầu theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn nhưng vẫn lấy được tấm bằng Đại học thì đây là chương trình đào tạo phù hợp nhất với tất cả các bạn. Còn đối với các bạn sinh viên có nhu cầu học liên thông, nâng bằng hoặc muốn nâng cao kiến thức để dễ dàng thăng tiến thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là lựa chọn phù hợp với tất cả các bạn.
  • Văn bằng được cấp không ghi hình thức đào tạo: việc loại bỏ phân biệt hình thức đào tạo trên bằng cấp đã được thông qua trong thông tư số 27/2019 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Theo đó, kể từ tháng 3 năm 2020, trên bằng cấp đại học sẽ không còn ghi hình thức đào tạo chính quy hay không chính quy nữa. Cụ thể, với những hình thức đào tạo như từ xa, tại chức, vừa học vừa làm giờ đây sẽ được công nhận trên bằng là hệ cử nhân.
  • Hệ thống học tập trên nền tảng E-learning, KHÔNG học qua ZOOM: đối với các bạn học tập tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ được học trên nền tảng E-learning, một nền tảng học trực tuyến được phổ biến nhất trong hệ thống học tập hiện nay và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và nhiều lĩnh vực khác nói chung.
  • Thời gian học tập linh hoạt: đối với tất cả các bạn sinh viên thuộc nhóm sinh viên có quỹ thời gian “eo hẹp", cần có chương trình đào tạo phù hợp với bản thân để bản thân có thể học tập và chủ động sắp xếp thời gian học tập, hoặc các bạn sinh viên đã quán “ngán" với việc lịch học được thiết lập sẵn theo phương pháp học truyền thống, thì chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến Đại học Hoa Sen sẽ là nơi để các bạn có thể học tập theo cách mà bạn muốn và hoàn toàn chủ động.

2. Các ngành đang được đào tạo tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen 

Các ngành đang được đào tạo tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen có rất nhiều ngành hiện đang là những ngành thuộc ngành hot nhất mà hiện nay đều được các bạn sinh viên chọn học qua nhiều năm tuyển sinh:

2.1 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh trực tuyến 

Đối với ngành Quản trị kinh doanh (QTKD), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức kinh tế và kỹ năng để:

  • Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng Marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng;
  • Thăng tiến trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận kinh doanh, khảo sát thị trường, lập kế hoạch;
  • Với kinh nghiệm có thể trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các công ty, tập đoàn;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị kinh doanh tại các trường đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp;
  • Khởi nghiệp với việc tự thành lập và điều hành công ty riêng.

2.2 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Công nghệ thông tin trực tuyến

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức về chuyên môn và nhiều kiến thức kỹ năng quan trọng về ngôn ngữ lập trình, cấu trúc dữ liệu,... để:

  • Chuyên viên về lập trình viên, kỹ sư phần phầm, chuyên gia bảo mật thông tin, chuyên gia về trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI), Chuyên gia phân tích dữ liệu;
  • Chuyên gia về phát triển ứng dụng di động, chuyên gia về mạng và hệ thống;
  • Kỹ sư phân tích kiểm thử phần mềm;
  • Quản trị hệ thống, cài đặt, cấu hình, giám sát và bảo trì hệ thống.

2.3 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Marketing trực tuyến

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức chuyên ngành cùng với các kỹ năng cần thiết để phát triển ý tưởng sáng tạo, thực hiện các chiến dịch tốt:

  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp;
  •  Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, quản lý tổ chức kế hoạch Marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,...;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, Marketing tại các trường Cao đẳng, Đại học.

2.4 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh trực tuyến

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức về chuyên môn ngành ngôn ngữ và các nghiệp vụ khác để có thể đa dạng cơ hội việc làm cho sinh viên:

  • Chuyên viên trong các lĩnh vực biên phiên dịch, giáo viên - giảng viên các trường Cao đẳng, Đại học, truyền thông báo chí;
  • Hướng dẫn viên du lịch; lễ tân các khách sạn 5 sao;
  • Các ngành tài chính, kinh doanh Quốc tế, ngành tuyển dụng nhân sự thuộc các tập đoàn đa quốc gia…

2.5 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Luật kinh tế trực tuyến

Đối với ngành Công nghệ thông tin (CNTT), sinh viên theo học Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - Đại học từ xa tại trường Đại học Hoa Sen sẽ có những kiến thức pháp lý và các kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và các kỹ năng quan trọng khác để phục vụ tốt cho công việc đảm nhận:

  • Chuyên viên tư vấn pháp lý, phân tích đánh giá và giải quyết vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh, đảm bảo đúng chủ trường, chính sách, pháp luật của nhà nước và các công ước quốc tế;
  • Chuyên viên thực hiện các dịch vụ pháp lý tại các văn phòng luật sự, văn phòng công chứng,...;
  • Chuyên viên tư vấn về luật pháp và tư vấn tài chính độc lập hay có thể trở thành Luật sư,...

3. Chất lượng được kiểm định đạt chuẩn Quốc tế tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến trường Đại học Hoa Sen 

Đối với tất cả các bạn sinh viên khi bắt đầu chọn trường hay ngành học tại các trường Đại học, điều các bạn không khỏi không quan tâm đó chính là chất lượng đào tạo. Bởi đây chính là mối then chốt để các bạn có thể khẳng định được bản thân sau khi tốt nghiệp để tự tin hơn trong vấn đề đưa ra các quan điểm nghề nghiệp đối với các nhà tuyển dụng sau khi ra trường, hay cho đến những doanh nghiệp mới do các bạn làm chủ, cũng khẳng định được vị thế của bản thân để đưa ra những quyết định quan trọng của mình trong vấn đề phát triển kinh doanh tự chủ, hoặc đảm đương những nhiệm vụ quan trọng trong cơ cấu tổ chức bộ máy của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Đến với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, cùng với luôn cập nhật những xu hướng mới và định hướng mới, đó luôn là điểm sáng mà chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen luôn đặt tâm vào, các thầy/cô giảng viên luôn luôn được nâng cao khả năng kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn để có thể đạt chất lượng giảng dạy tốt nhất dành cho sinh viên theo học tại trường.

Chính vì thế, mà bao năm tuyển sinh và đào tạo, trường Đại học Hoa Sen luôn tự hào nằm trong top Đại học của thành phố Hồ Chí Minh trong công cuộc dẫn đầu về chất lượng đào tạo sinh viên trong nhiều năm qua. 

Vì lẽ đó, mà chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen luôn được các công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt niềm tin vào chất lượng đào tạo sinh viên, và các bạn sinh viên tại trường Đại học Hoa Sen sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội việc làm có tỷ lệ 95%, và đây chính là niềm vinh dự của trường bao năm trong sự nghiệp “trồng người".

--------------

Viện Đào tạo Trực tuyến – Trường Đại học Hoa Sen (HSU) 

Phòng 708A, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 4828 - 4829 - 4830

Zalo: 0849.359.369

Email: tuyensinhdttt@hoasen.edu.vn

Web: https://online.hoasen.edu.vn