Nhảy đến nội dung

Đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ anh cần học những môn gì?

Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ toàn cầu và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Nó không chỉ là ngôn ngữ chính trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa, du lịch, mà còn đóng vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Do đó, ngành Ngôn ngữ Anh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh muốn theo đuổi. Cùng Viện đào tạo trực tuyến tìm hiểu thêm ngành ngành ngôn ngữ anh cần học những gì, nên học trường nào và những thông tin liên quan tại đây. 

Đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ anh cần học những gì? Học trường nào?

Cùng sự tiến bộ của công nghệ, học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến đối với những ai có nhu cầu học văn bằng 2. Cùng Viện đào tạo trực tuyến tìm hiểu về các môn học sẽ được đào tạo trong ngành Ngôn ngữ Anh trực tuyến và các thông tin liên quan tại bài viết này nhé!

1. Ngành ngôn ngữ anh là gì?

Ngành ngôn ngữ Anh (English Studies) là ngành học chuyên nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh, để sinh viên có thể làm chủ và giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo. Đồng thời, ngôn ngữ Anh cũng mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ hiện nay, mong muốn làm việc tại môi trường kinh tế hội nhập với các doanh nghiệp nước ngoài.

Học ngành ngôn ngữ Anh còn cung cấp cho sinh viên các kiến thức bổ trợ về nền kinh tế, tài chính-ngân hàng, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,...; những kiến thức chung và chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, đất nước-con người của các nước sử dụng tiếng Anh hiện nay.

Đồng thời, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh sẽ được đào tạo các phương pháp học tập, đảm bảo cho các bạn sinh viên có thể học tập tốt cả 4 kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết.

2. Ngành ngôn ngữ Anh cần học những gì?

Sinh viên học ngôn ngữ Anh trực tuyến, chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên kiến thức nền tảng của hệ chính quy. Các kiến thức được đào tạo ngành ngôn ngữ Anh trực tuyến, được chia thành 3 nhóm môn học như sau:

Nhóm môn học đại cương

  • Các môn đại cương
  • Giáo dục thể chất - Giáo dục An ninh-Quốc phòng.
  • Các đề án: Thu nhập Dữ liệu thứ nguồn; Thu nhập Dữ liệu chính nguồn.
  • Thực tập tốt nghiệp/Khóa luận tốt nghiệp.

Nhóm môn chuyên ngành: Kỹ năng Đọc và Viết (1,2,3), Kỹ năng Nghe và Nói (1,2,3), Ngữ pháp tiếng Anh thực hành; Kỹ năng Đọc và Viết biện luận tiếng Anh; Ngữ âm và âm vị học tiếng Anh; Hình thái và Cú pháp tiếng Anh.

Nhóm môn học bổ trợ kiến thức: Anh văn truyền thông doanh nghiệp; Anh văn Thư tín Thương mại; Anh văn Kinh doanh; Anh văn Kinh doanh nâng cao; Chiến lược Truyền thông Doanh nghiệp; Quản lý dịch vụ và Quan hệ Chăm sóc khách hàng; Văn hóa Anh Mỹ.

Ngoài ra, sinh viên học ngành ngôn ngữ Anh sẽ còn được đào tạo những kỹ năng quan trọng, như: 

  • Kỹ năng Quan hệ công chúng, 
  • Kỹ năng Tiếp thị Bán hàng, 
  • Kỹ năng Tổ chức Họp và Đàm phán thương mại.

3. Ngôn ngữ Anh nên học trường nào?

Tại Viện Đào tạo Trực tuyến của Trường Đại học Hoa Sen, ngành Ngôn ngữ Anh trực tuyến là ngành được sự tin chọn của sinh viên qua nhiều năm tuyển sinh, đồng thời cũng là nơi đào tạo có chất lượng uy tín và đáng tin cậy nằm trong top các trường đại học thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Đào tạo Trực tuyến Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen, sinh viên không chỉ được học những kiến thức chuyên môn mà còn được thầy/cô bồi dưỡng kiến thức bổ sung và phát triển kỹ năng, giúp các bạn đảm bảo nhu cầu, thị hiếu việc làm ngày nay.

Hơn nữa, sinh viên học trực tuyến ngôn ngữ Anh còn được hưởng những đặc quyền đặc biệt, dành riêng cho thành viên Nhà Sen:

- Bằng Cử nhân Chính quy: Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận được văn bằng tương đương với hệ chính quy, tạo điều kiện cho việc xét tuyển tại bất kỳ công ty nào.

- Học Phí Cố Định Toàn Khóa: Chương trình được thiết kế linh hoạt, giúp sinh viên tự điều chỉnh kế hoạch tài chính của mình theo nhu cầu học tập.

- Chương Trình Linh Hoạt, Từ 1 Năm Rưỡi: Với lịch học linh hoạt, sinh viên có thể tự điều chỉnh để cân đối giữa học tập và công việc cá nhân.

- Chương Trình Kiểm Định Quốc Tế: Đảm bảo cung cấp kiến thức mới nhất và theo kịp thời đại, đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên.

- Giáo Viên Tận Tâm: Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với sinh viên, đảm bảo chất lượng học tập và trải nghiệm tốt nhất của sinh viên đang theo học tại trường.

Viện đào tạo trực tuyến hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cách nhìn tổng quan về ngành ngôn ngữ Anh trực tuyến, giúp các bạn xây dựng kế hoạch học tập cá nhân thật tốt trong tương lai. 

Viện đào tạo trực tuyến-trường Đại học Hoa Sen, chúc các bạn sinh viên sẽ học tập thật tốt và chọn Nhà Sen là nơi khởi đầu của cuộc hành trình phát triển sự nghiệp bản thân.

Tham khảo thêm thông tin về ngành ngôn ngữ Anh trực tuyến tại đây

--------------

Viện Đào tạo Trực tuyến – Trường Đại học Hoa Sen (HSU) 

Phòng 708A, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 4828 - 4829 - 4830

Zalo: 0849.359.369

Email: tuyensinhdttt@hoasen.edu.vn

Web: https://online.hoasen.edu.vn