Nhảy đến nội dung

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC IoT VÀ AI

𝑺𝒂𝒎𝒔𝒖𝒏𝒈 𝑰𝒏𝒏𝒐𝒗𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝑪𝒂𝒎𝒑𝒖𝒔 (𝑺𝑰𝑪) là dự án cung cấp các khóa học tập trung vào lĩnh vực Công nghệ – Kỹ thuật mũi nhọn của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, gồm: Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – A.I), Vạn vật kết nối (Internet of Things – IoT) và Lập trình (Coding and Programming – C&P) cùng một số lĩnh vực bổ trợ như: Dữ liệu lớn (Big data), Nền tảng đám mây (Cloud platform), Nền tảng di động (Mobile platform) dành cho các học viên trẻ (14 – 24 tuổi).
🤖Hãy đăng ký Khóa học 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗡𝗘𝗧 𝗩𝗔̣𝗡 𝗩ẬT (𝗜o𝗧) & TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (𝗔𝗜) trong chương trình hợp tác của Khoa Công Nghệ Thông Tin – Trường Đại Học Hoa Sen và Samsung Innovation – AI & IoT.

🤖Với một chương trình chất lượng với nhiều modules được xây dựng bài bản như một môn học trong chương trình đào tạo đại học và theo mô hình project-based, sau khi hoàn thành khóa học, các em có thể tự tin tạo ra những sản phẩm cho riêng mình về mảng AI hoặc IoT.

🤩Đặc biệt trong quá trình học các em sẽ được tham gia một cuộc thi công nghệ do HSU và nhiều đối tác là các doanh nghiệp trong lĩnh vực IoT và AI tổ chức. Đồng thời, kết thúc khóa học, Samsung sẽ đánh giá dự án để cung cấp chứng chỉ cho các em.

📌Thời gian dự kiến bắt đầu từ ngày 17/09/2022 đến ngày 31/12/2022

📲Hình thức đăng ký: 𝗾𝘂𝗲́𝘁 𝗺𝗮̃ 𝗤𝗥

Hoặc truy cập đường link:

AI: https://forms.gle/R99XNGDTuk8GqGVT7

IoT: https://forms.gle/m4TPvSTtBFTAAERt9

Chúc các em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong Khóa học này nhé ⭐️

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC IoT VÀ AI