Nhảy đến nội dung

Học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình ngôn ngữ Anh là chương trình đào tạo những kiến thức chuyên sâu về tiếng Anh, các văn hóa xã hội các nước Châu Âu, đặc biệt hơn là có năng lực sử dụng thành thạo ngôn ngữ ở một trình độ nhất định.

Sinh viên theo học ngành ngôn ngữ Anh sẽ nắm vững được các kiến thức chuyên ngành, từ kiến thức nền tảng đến nâng cao để ứng dụng trong công tác chuyên môn. Đồng thời được trang bị các kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp hiện đại khác, nhằm hỗ trợ và đáp ứng được đa dạng ngành nghề của xã hội và nền kinh tế trong thị trường hội nhập Quốc tế hiện nay.

Vì thế, mà nhiều sinh viên hiện nay, học đại học ngôn ngữ Anh ngày càng trở phổ biến. Bên cạnh đó, xu hướng học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh cũng được nhiều bạn sinh viên quan tâm và theo học.  

Tuy nhiên, không ít sinh viên sẽ thắc mắc học cử nhân ngôn ngữ Anh trực tuyến ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chính Minh, học ngôn ngữ Anh học những gì, học ngôn ngữ Anh ra làm gì. 

Trong bài viết này, Viện đào tạo trực tuyến sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi trên, và từ đó, giúp bạn có nhiều thông tin về ngành và cử nhân ngôn ngữ Anh trực tuyến.

1. Ngành ngôn ngữ Anh học những môn gì?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh học những môn gì? Sinh viên theo học ngành ngôn ngữ Anh sẽ được đào tạo thành thạo tất cả 4 kỹ năng: Listening - Reading - Speaking - Writing. 

Ngoài ra, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh còn được đào tạo thêm những kiến thức nền tảng khác: về văn hóa, lịch sử của các nước sử dụng tiếng Anh, các kiến thức bổ trợ về các môn tài chính, kinh tế, nhà hàng khách sạn, du lịch,... giúp sinh viên trang bị thêm nhiều kiến thức trong hành trang vào thị trường việc làm đa dạng hiện nay.

Tại Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Anh gồm 120 tín chỉ với các môn học như:

1.1 Các môn giáo dục đại cương

Tại chương trình đào tạo các môn đại cương của Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, sinh viên sẽ theo học các môn được chia thành:

Lý luận chính trị: Triết học Mác-Lênin; Pháp luật đại cương; Giáo dục quốc phòng - An ninh; Kinh tế chính trị Mác-Lênin; Chủ nghĩa xã hội khoa học; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Kỹ năng: Kỹ năng Đọc và Viết tiếng Anh (1,2,3), Kỹ năng Đọc và Viết biện luận tiếng Anh, Kỹ năng Nghe và Nói tiếng Anh (1,2,3).

1.2 Các môn giáo dục chuyên môn

Các môn giáo dục chuyên môn của Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, sinh viên sẽ được học các môn như:

Kiến thức cơ sở ngành: Nói tiếng Anh trước công chúng, Dẫn nhập truyền thông doanh nghiệp, Ngữ âm và Âm vị học tiếng Anh, Hình thái học và Cú pháp tiếng Anh, Ngữ nghĩa học tiếng Anh. 

Kiến thức chuyên ngành: Văn hóa Anh Mỹ, Anh văn kinh doanh, Anh văn truyền thông doanh nghiệp, Anh văn thương tín thương mại, Anh văn kinh doanh nâng cao. 

Thực tập các đề án và khóa luận tốt nghiệp: Thu thập dữ liệu thứ nguồn và thu thập dữ liệu chính nguồn. 

1.3 Giáo dục thể chất - Quốc phòng

Các môn giáo dục thể chất - Quốc phòng của Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen bao gồm: Giáo dục thể chất (1,2,3), Giáo dục Quốc phòng.

1.4 Các kỹ năng chuyên môn khác

Các kỹ năng chuyên môn khác của Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, cung cấp các kiến thức bổ sung cũng như các kỹ năng nhằm hỗ trợ sinh viên tối đa trong thị trường việc làm cạnh tranh hiện nay, như: Kỹ năng quan hệ công chúng, Kỹ năng tiếp thị bán hàng, Kỹ năng tổ chức họp và Đàm phán thương mại, Chiến lược truyền thông doanh nghiệp, Quản lý Dịch vụ và quan hệ chăm sóc khách hàng.

2. Học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh hiện là xu hướng học tập mới mẻ dành cho tất cả đối tượng sinh viên. “Học đại học trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?” là một câu hỏi mà nhiều sinh viên đang tìm lời giải đáp. 

Tại mỗi trường đào tạo của chuyên ngành ngôn ngữ Anh trực tuyến sẽ có những điểm đặc trưng khác nhau về xét tuyển và đào tạo. Cho nên, sinh viên khi chọn tham gia học tập ở đâu cũng cần chú ý những yếu tố sau:

  • Nguyện vọng bản thân khi đăng ký xét tuyển vào ngành;
  • Lộ trình học tập và chương trình đào tạo;
  • Mức học phí toàn khóa học;
  • Đặc biệt, văn bằng được cấp sau khi tốt nghiệp.

Khi đã cân nhắc những yếu tố trên để xét tuyển, sinh viên có thể tự mình đưa ra quyết định lựa chọn trường nào phù hợp nhất với mình.

Tại Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, tự hào là đơn vị đào tạo Cử nhân trực tuyến ngành ngôn ngữ Anh, nằm trong sự tin chọn của các thế hệ sinh viên qua nhiều năm đăng ký xét tuyển.

Đến với Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen, sinh viên khi tham gia đăng ký nhập học, sẽ được nhận những “đặc quyền riêng” mà trường đem lại, như:

  • Văn bằng không ghi hình thức đào tạo, có giá trị tương đương bằng chính quy: đối với chương trình đào tạo trực tuyến, giá trị của văn bằng được Bộ Giáo dục và đào tạo thông qua trong thông tư số 27/2019. Theo đó, kể từ tháng 3 năm 2020, trên bằng cấp đại học sẽ không còn ghi hình thức đào tạo chính quy hay đào tạo không chính quy nữa
  • Học phí cố định toàn khóa: chính sách học phí tại chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen có mức học phí được đảm bảo ổn định toàn khóa và theo suốt sinh viên trong quá trình học tập tại trường.
  • Chương trình linh hoạt, từ 1,5 năm đào tạo: tại các chương trình đào tạo truyền thống, trung bình đào tạo mất từ 3-4,5 năm. Cho nên, đối với chương trình đào tạo trực tuyến, sinh viên chỉ cần học khoảng ½ thời gian so với chương trình đào tạo truyền thống, đã sở hữu tấm bằng cử nhân. Ngoài ra, chương trình được thiết kế và xây dựng dựa trên nhu cầu học tập của nhiều đối tượng sinh viên, rất phù hợp cho các bạn đang ở xa, học liên thông, nâng cao văn bằng, trau dồi kiến thức để thăng tiến trong công việc.
  • Sử dụng chương trình kiểm định Quốc tế: chương trình đào tạo trực tuyến của trường Đại học Hoa Sen được kiểm định đạt chất lượng chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, sinh viên khi học tại trường sẽ có cơ hội được thực tập tại các doanh nghiệp đang hợp tác với trường trong tuyển dụng việc làm hằng năm.
  • Giảng viên tận tâm: sinh viên khi theo học các chương trình đào tạo trực tuyến, giảng viên sẽ theo suốt quá trình học tập, hỗ trợ sinh viên đạt được kết quả tốt nhất.

Qua bài viết trên, Viện đào tạo trực tuyến - trường Đại học Hoa Sen mong rằng, những chia sẻ và các thông tin sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ về chương trình đào tạo trực tuyến, cũng như định hướng rõ về con đường tương lai sắp tới. 

Tham khảo thêm thông tin về cử nhân trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh tại đây

--------------

Viện Đào tạo Trực tuyến – Trường Đại học Hoa Sen (HSU) 

Phòng 708A, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 4828 - 4829 - 4830

Zalo: 0849.359.369

Email: tuyensinhdttt@hoasen.edu.vn

Web: https://online.hoasen.edu.vn