Nhảy đến nội dung

Nguyễn Thị Bích Thuỳ - Nữ tuyển thủ Quốc gia chia sẻ chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại HSU

❓ Học trực tuyến thật sự hiệu quả?

❓ Học trực tuyến tăng kỹ năng tự chủ động học tập?

❓ Học trực tuyến vẫn đảm bảo quyền lợi cho sinh viên?nữ tuyển thủ quốc gia nguyễn thị bích thuỳ chia sẻ chương trình đào tạo trực tuyến tại HSU

          👉 Chương trình đào tạo trực tuyến từ xa vốn đã không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh và hơn hết là đối với tất cả mọi người trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Bên cạnh đó, không gian học của các học sinh cũng khá thoải mái nên việc học trực tuyến lại càng trở nên được “ưa chuộng” và ngày càng phổ biến hơn trong hình thức học hiện nay.

          👉 Vì thế, chương trình đào tạo trực tuyến tại Đại học Hoa Sen (HSU) rất thích hợp với nhiều bạn sinh viên thích mô hình học từ xa. Hơn hết đối với những sinh viên ở xa mong muốn có văn bằng 2, hay muốn nâng cao văn bằng, vẫn thuộc TOP các trường Đại học danh giá, thì HSU chính là một trường Đại học hoàn toàn phù hợp với bạn.

          Để có thể hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen, Nguyễn Thị Bích Thuỳ - Nữ tuyển thủ quốc gia chia sẻ: “Đến môi trường của Đại học Hoa Sen, được thầy cô tư vấn chương trình đào tạo từ xa, nó giúp em rất là nhiều thứ, đặc biệt là trong công việc của em”. Chương trình đào tạo từ xa của HSU đã giúp Thuỳ được tự do sắp xếp thời gian học tập cũng như trong lịch trình tập luyện, thi đấu, qua đó cho thấy rõ hơn về tính tự chủ hơn thời gian học tập qua các bài giảng của thầy/cô trên nền tảng E-learning.

          Thuỳ cũng chia sẻ thêm rằng, trong suốt quá trình học tập tại chương trình đào tạo trực tuyến (HSU) có những thời gian Thuỳ không thể sắp xếp và theo kịp các buổi học trên lớp, thầy/cô luôn luôn tạo cơ hội để Thuỳ có thể đảm bảo được chất lượng học tập và cân bằng giữa việc tập luyện trên sân cỏ. Chính vì thế, Thuỳ cảm thấy rằng chương trình đào tạo trực tuyến tại HSU là một trong những cách thức học tập tốt nhất. Chính vì những lý do đó, việc học trở nên dễ dàng và đảm bảo được chất lượng từng buổi học, luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất  - Bích Thuỳ chia sẻ.

          Chất lượng đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen chính là một trong những cách lựa chọn dành cho những sinh viên có thời gian “eo hẹp” mong muốn nâng cao văn bằng, văn bằng 2 hay thậm chí đang ở xa nhưng vẫn có được tấm bằng thuộc TOP trường Đại học danh giá, vậy thì còn “chần chờ gì” hãy liên hệ ngay với Ad để được tư vấn thêm về ngành cũng như chi tiết của chương trình đào tạo từ Đại học Hoa Sen.

          Tham khảo thông tin về chương trình đào tạo trực tuyến tại: https://online.hoasen.edu.vn/