Nhảy đến nội dung

"QUẨY CỰC CĂNG" CÙNG ĐẠI HỌC TRỰC TUYẾN TẠI HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN QUẬN 12

Tiếp nối sự thành công của Ngày hội hướng nghiệp – tuyển sinh năm học 2022 - 2023 với chủ đề: "Thanh niên với thời đại 4.0". Ngày 04/12/2022, Viện đào tạo trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 12 tổ chức ngày hội lần 2. Trong khuôn khổ buổi lễ, Trường Đại học Hoa Sen đã ký kết phối hợp hỗ trợ thanh niên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đoàn viên chăm chú lắng nghe

Ngày hội không chỉ đem đến nhiều thông tin hữu ích về kỹ năng, nghiệp vụ trong giao tiếp, đánh giá về thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Đại học trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen cũng mang đến chương trình với những tiết mục đặc sắc do sinh viên Hoa Sen biểu diễn - ca sĩ Mon Hoàng Anh năng động, sôi nổi nhằm kết nối giúp các bạn hiểu hơn về HSU cũng như các ngành học tương lai.

Mon Hoàng Anh

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động hướng nghiệp tuyển sinh năm học 2023. Trong khuôn khổ ngày hội, Viện Đào tạo trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen đã trao 20 suất học bổng hỗ trợ Thanh niên học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đến cho Hội Liên hiệp thanh niên Quận Gò Vấp với tổng trị giá 600.000.000 đồng.

Trao học bổng

Với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế, hơn 90% sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp, Chương trình đào tạo Đại học trực tuyến HSU cam kết mang đến cho học viên những ưu điểm nổi trội như:

Đại học trực tuyến

- Bằng cấp giá trị (không ghi hình thức đào tạo trên văn bằng)

- Chương trình tinh gọn - kiểm định quốc tế

- Thời gian học linh hoạt

- Giảng viên tận tâm, thường xuyên tương tác

- Học phí cố định toàn khóa