Nhảy đến nội dung

TOP 5 lợi ích khi tham gia chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến - hệ Đại học từ xa

Bạn ở xa, nhưng bạn vẫn mong muốn có được tấm bằng danh giá từ các trường TOP tại thành phố Hồ Chí Minh?

Bạn quan tâm đến văn bằng 2 hay nâng cao kiến thức để dễ dàng thăng tiến nhưng lại không có thời gian nhiều cho việc đến trực tiếp tham gia các khoá học tại trường?

Hay bạn quan tâm đến học phí có thể thay đổi nhiều trong khoá học?

TOP 5 LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỌC - ĐẠI HỌC TỪ XA

          Cách mạng kỹ thuật số đã thay đổi rất nhiều trong thời gian vừa qua, và cũng tác động và ảnh hưởng rất nhiều đến nền giáo dục, đặc biệt trong thời gian học tập và làm việc của mùa Covid-19 vừa qua. Vì thế, mà hệ thống giáo dục theo hình thức trực tuyến vốn đã không còn xa lạ với nhiều bậc phụ huynh, sinh viên. Vì lẽ đó, trường Đại học Hoa Sen (HSU) cũng sẽ đi theo sự phát triển của xã hội và theo kịp tốc độ tiến bộ của công nghệ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho sinh viên tại trường có được những cơ hội mới và tiến xa hơn trong học tập.

          Bên cạnh đó, để sinh viên hiểu thêm về những ưu điểm của hình thức đào tạo trực tuyến mà HSU mang lại là gì, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Thời gian đạo tạo 1,5 năm

          So với các chương trình đào tạo trực tiếp, thời gian theo học của sinh viên sẽ có thể kéo dài từ 3,5 năm đến 4 năm (đối với đa ngành: CNTT, QTKD, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Marketing,…) và có thế kéo dài lên đến từ 4,5 năm đến 7 năm (đối với các ngành đặc thù như Y dược, ĐH Y,…). Nhưng khi bạn đến chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen, thời gian đào tạo rút ngắn lại chỉ còn 1,5 năm, rất thuận tiện cho các bạn ở xa, các sinh viên thuộc người đi làm.

2. Bằng cấp tương đương chính quy

          Tiếp nối với chương trình đào tạo trực tuyến tại Đại học Hoa Sen, bằng cấp của HSU được cấp tương đương với bằng chính quy, và không ghi hình thức đào tạo, rất phù hợp với các bạn theo học tại trường thuộc nhóm sinh viên học văn bằng 2 và trâu dồi thêm kiến thức để dễ dàng thăng tiến.

3. Vừa học, vừa làm

          Đối với các bạn có kế hoạch nâng cao văn hoặc mong muốn sở hữu thêm tấm văn bằng 2 thì chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen sẽ là chương trình phù hợp với sinh viên đang thuộc nhóm đi làm và khá bận rộn trong việc sắp xếp thời gian học tập. Với phương châm “Thực học Thực làm” sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm điều kiện học tập tốt nhất khi học tại trường.

4. Học mọi lúc mọi nơi

          Học trực tuyến cho phép người học có thể học tập ở bất cứ nơi nào. Bất cứ ở đâu khi có kết nối internet ổn định và bất cứ đâu mà họ thấy thoải mái. Tất cả điều này không chỉ làm cho quá trình học tập dễ dàng hơn cho những người sống ở các múi giờ khác nhau. Mà còn cho phép người học kết hợp giáo dục trực tuyến với công việc của mình.

5. Học phí toàn khoá cố định

          Nhiều học viên lo lắng vấn đề các chương trình đào tạo sẽ tăng học phí trong quá trình học tập, nhưng đối với chương trình đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hoa Sen, học phí sẽ được cố định toàn khoá, nhằm hỗ trợ sinh viên tối đa trong quá trình học tập như nâng cao văn bằng, sở hữu được tấm bằng 2 dành cho các sinh viên khó sắp xếp được thời gian học tập hay các bạn ở xa nhưng vẫn mong muốn có tấm bằng thuộc TOP của thành phố Hồ Chí Minh

Vì đào tạo trực tuyến có thể được thực hiện trên tất cả các thiết bị điện tử. Như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại nên có thể tạo sự linh động cho người học. Giúp dễ dàng tiếp cận hơn đến các chương trình. Việc học có thể được thực hiện ngay cả khi trên xe bus, trên máy bay, v.v... Trong khi, bạn đã từng bị giới hạn trong không gian học tập. Giờ đây cả thế giới đều có thể là lớp học của bạn.

Tham khảo ngay tại: https://online.hoasen.edu.vn/