Nhảy đến nội dung

Khởi Đầu Mới Tinh Hoa: Nhập Học Online, Nhận Quà, Rinh Ly Giữ Nhiệt [Phiên Bản Giới Hạn]

Chào mừng bạn đến với Viện Đào tạo trực tuyến trường Đại học Hoa Sen – Nơi mà việc nhập học không chỉ là bước vào cánh cổng tri thức, mà còn là dịp để nhận những món quà “chất lừ” từ Nhà trường, cũng như cùng nhau lan tỏa những giá trị và yêu thương.

đại học trực tuyến trường Đại học Hoa Sen

 

Các bạn thân mến, từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 31/3/2024, khi bạn nhập học Chương trình Đại học trực tuyến trường Đại học Hoa Sen, Nhà trường trao đến bạn món quà đặc biệt Bình giữ nhiệt “xịn sò” từ thương hiệu LockNLock, với phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên của Nhà Sen!

Đây không chỉ là một món quà đơn thuần, mà chắc chắn còn là người bạn đồng hành trên con đường học tập. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bình giữ nhiệt sẽ luôn bảo vệ đồ uống của bạn ở nhiệt độ lý tưởng, giúp bạn luôn tươi tắn và sảng khoái trong suốt chặng đường học tập.

Số lượng quà tặng có hạn, hãy nhanh chân đăng ký và hoàn tất thủ tục nhập học để không chỉ bước vào cánh cổng tri thức, mà còn sở hữu một món quà thú vị từ Viện Đào tạo trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen, bạn nhé.

đại học trực tuyến trường Đại học Hoa Sen

 

Đăng ký xét tuyển online tại: https://xettuyen.hoasen.edu.vn/

Để tham khảo thêm thông tin và chương trình, vui lòng liên hệ: